Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Năm loại quả ăn vào vừa giúp giảm cân da thêm trắng mịn

Khỏe - đẹp

21/04/2017 07:00

Chẳng cần sử dụng mặt nạ hay thuốc giảm cân, bạn vẫn có được vóc dáng thon gọn và làn da trắng sáng được nuôi dưỡng từ trong ra ngoài chỉ cần ăn những loại quả sau đây là đủ nhé!

1. Táo

Táo chứa rất nhiều chất dinh dưỡng như vitamin A, C, E, caxi, kali, axit malic. Các chất dinh dưỡng này không chỉ cung cấp dưỡng chất cho cơ thể mà nó còn giúp chống oxy hóa làm chậm quá trình lão hóa da hiệu quả. Không những vậy, axit malic trong táo là chất có tác dụng phân giải tế bào mỡ trong cơ thể, làm giải phóng năng lượng. Vì vậy, táo không chỉ nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mịn màng mà còn giúp bạn giảm cân hiệu quả .

2. Nho

Ăn nho mỗi ngày có thể giúp bạn kiềm hãm cân nặng của mình do lượng insulin trong nho giúp chuyển hóa đường thành hàm lượng rất thấp để nạp vào cơ thể, từ đó kiềm chế được những cơn đói, làm giảm sự thèm ăn.

Nho còn giúp chống lão hóa da, ngăn ngừa hắc sắc tố gây nám và tàn nhang hiệu quả, giúp làn da trắng mịn màng không 1 nếp nhăn.

3. Bưởi

Bưởi với hàm lượng vitamin A và C dồi dào, cùng với đặc tính chống oxy cao, từ đó giúp duy trì độ ẩm cần thiết cho da không bị khô, ngăn ngừa các tác nhân gây nên tình trạng mụn cũng như giúp da căng bóng và mịn màng. Hàm lượng enzyme trong bưởi giúp đốt cháy chất béo cao, nên dù bạn có ăn bưởi nhiều đến đâu cũng không bị tăng cân, ngược lại còn giúp giảm cân vô cùng nhanh chóng và hiệu quả.

4. Đu đủ

Đu đủ là 1 loại quả có vị ngọt nhưng hàm lượng chất béo chứa trong nó rất ít. Ăn đu đủ hàng ngày bạn sẽ giảm bớt được những cơn thèm ăn. Vì vậy, nên ăn đu đủ trước các bữa ăn chính để hạn chế lượng thức ăn nạp vào cơ thể. Đu đủ không chỉ giúp giảm cân mà nó còn 1 là trong những loại quả chứa nhiều vitamin và dưỡng chất giúp làn da luôn trắng hồng từ trong ra ngoài nữa đấy.

5. Lựu

Quả lựu rất giàu chất chống oxy hóa polyphenol. Chất này rất quan trọng trong việc bảo vệ gốc tự do, từ đó ngăn chặn quá trình lão hóa da hiệu quả. Đặc biệt lựu còn chứa các loại vitamin B, B2, C giúp làn da trắng sáng, đều màu. Không những vậy, lựu giúp giảm lượng cholesterol có hại, đào thải và đánh tan lượng mỡ thừa trong cơ thể, nhất là ở vùng bụng, để bạn giảm cân triệt để. Vì vậy, hãy bổ sung 1 quả lựu mỗi ngày để vừa giảm cân mà còn có làn da đẹp nữa nhé!.

P.V
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement