Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nam Em khiến cư dân mạng phẫn nộ khi buông tay khỏi vô lăng lúc đang lái xe để nhảy múa

Nóng trong ngày

28/06/2018 08:16

Mới đây, Nam Em lại tiếp tục "gây bão" khi bỏ tay khỏi vô lăng lúc lái xe để múa may nhại lại ca khúc "Ddu du ddu du" của Black Pink.

Sau khi scandal tình ái với Trường Giang tạm khép lại, Nam Em tiếp tục gây tranh cãi với đoạn clip cover hit khủng Ddu du Ddu du của Black Pink.

Được biết tối 27/6, Nam Em cho đăng tải một đoạn video lên trang cá nhân, với hình ảnh ghi lại cảnh Nam Em nhại lại lời hát theo nhạc, nhún nhảy và có những lúc rời tay khỏi vô lăng để múa. Chưa hết, ở phần cuối video, người đẹp sinh năm 1996 còn vô tình hỏi người bạn đi cùng "Chắc đủ rồi chị ha" khiến người xem phẫn nộ.

Hầu hết cư dân mạng đều lên án hành vi lái xe của Nam Em là quá nguy hiểm, nghệ sĩ không nên làm gương xấu cho khán giả. Thêm vào đó hành động bất ngờ hỏi người bạn "đủ rồi chị ha" khiến người xem hoài nghi phải chăng cô cố tình pha trò để quay clip đăng tải lên mạng xã hội?

Chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải, Nam Em đã nhanh chóng xóa đoạn clip nói trên. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng đã kịp tải xuống và chia sẻ trên nhiều trang diễn đàn. 

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement