Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nam điều dưỡng xâm hại nữ bệnh nhân không bị xử hình sự

Vĩ mô

09/05/2017 08:36

Trong quá trình điều trị, giữa nam điều dưỡng và nữ bệnh nhân nhiều lần trò chuyện vui vẻ với nhau. Nghĩ cô gái có tình ý với mình, nam điều dưỡng bế cô gái lên giường định xâm hại nhưng bị chống trả quyết liệt.

Sáng 9/5, công an quận Thủ Đức, TP HCM cho hay sau quá trình làm việc, cơ quan này đã cho Nguyễn Đình L (32 tuổi, là điều dưỡng của Khoa chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện quận Thủ Đức) ra về. Theo đó, công an xác định nam điều dưỡng có hành vi quấy rối tình dục nữ bệnh nhân, tuy nhiên chưa đủ yếu tố khởi tố hình sự, đồng thời nạn nhân có đơn bãi nại.

Sau khi có kết quả xử lý của công an, bệnh viện sẽ xử lý kỷ luật nam điều dưỡng, và khả năng cao sẽ đuổi việc.

Theo lời khai của L tại công an, vừa qua nữ bệnh nhân tên N (24 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) đến bệnh viện để làm một tiểu phẫu ở chân. Sau đó, định kỳ cô gái quay lại bệnh viện, và được điều dưỡng L chăm sóc.

Trong quá trình gặp gỡ tại bệnh viện, giữa điều dưỡng L và cô gái trò chuyện vui vẻ với nhau. Vì vậy L nghĩ cô gái có tình ý với mình.

Đến chiều 7/5, chị N có lịch hẹn đến bệnh viện để thay băng nhưng không thấy tới. Do đó điều dưỡng L vừa gọi điện thoại, vừa nhắn tin nhắc thì đến 20h tối cùng ngày chị N mới đến bệnh viện thay băng.

Bệnh viện Thủ Đức nơi xảy ra vụ việc.

L khai rằng, sau khi thay băng cho cô gái xong, trời cũng đã tối và nghĩ nữ bệnh nhân có tình cảm với mình nên L đã đóng cửa phòng, rồi bế cô gái lên giường.

Điều dưỡng L cởi quần áo, dùng tay sờ soạng vùng kín và định xâm hại nữ bệnh nhân, tuy nhiên chị N đã quyết liệt phản ứng, cắn và dùng chìa khóa đâm vào người nam điều dưỡng rồi chạy thoát ra ngoài. Sau đó chị N đã đến công an trình báo sự việc.

Khi bị công an mời làm việc, L đã khai báo các nội dung trùng khớp với chị N trình báo. Tuy nhiên đến chiều 8/5, công an và VKS quận Thủ Đức đã trao đổi nghiệp vụ, thống nhất không xử lý hình sự đối với nam điều dưỡng. Hiện nay công an quận Thủ Đức đang hoàn tất thủ tục để xử lý hành chính đối với người này.

Trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Minh Quân, giám đốc Bệnh viện quận Thủ Đức, cho biết sau khi có kết quả xử lý của công an, phía bệnh viện sẽ tiến hành kỷ luật đối với L. Ông Quân cũng cho hay khả năng mức kỷ luật cao nhất đối với L là buộc thôi việc.

Được biết nam điều dưỡng này đã có vợ con, và làm việc tại bệnh viện Thủ Đức từ năm 2013.

BẢO MAI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement