Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Năm cách buộc tóc ngắn đẹp cho các chị em cá tính, sành điệu

Khỏe - đẹp

17/06/2017 06:04

Nếu đang tìm những cách buộc tóc ngắn đẹp thì bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn 5 kiểu đang "mốt" nhất hiện nay.

Có rất nhiều cách buộc tóc ngắn đẹp, chẳng hạn như buộc thấp, buộc cao, buộc kết hợp khăn/băng đô hay tết. Dù bằng kiểu nào thì cũng chỉ cần một chút khéo léo là bạn đã có ngay mộtkiểu tóc đẹpđể làm mới mình trong mùa hè này. Không tin ư? Cứ đọc tiếp những cách búi tóc ngắn dưới đây là bạn sẽ biết.

1. Cách buộc thấp cho tóc ngắn

Nhiều người đang sở hữu mái tóc dài, muốn “đổi gió” để mát mẻ hơn vào mùa hè, vừa thay đổi bản thân nhưng lại sợ tóc ngắn có ít kiểu đẹp. Suy nghĩ này hoàn toàn sai lầm bởi tóc ngắn không những nhiều kiểu mà còn giúp bạn trở nên cá tính và rất… sành điệu.

Trong số các cách buộc tóc ngắn đẹp thì buộc thấp có thể nói là đơn giản nhất, cơ bản nhất và nhanh nhất mà gần như chị em nào cũng nghĩ đến đầu tiên.

Chỉ cần một chiếc dây chun và vài cái vuốt vuốt, sau đó, buộc lại là ngay lập tức, bạn đã thay đổi kiểu tóc cho mình. Chỏm tóc nhỏ xíu, ngắn ngắn, trông vừa dễ thương, đáng yêu, vừa nghịch ngợm, nhí nhảnh chắc chắn sẽ khiến bạn trẻ hơn vài tuổi đấy.

Đối với tóc bob, việc buộc thấp có thể hơi khó khăn do đống tóc con sát gáy không chịu “hợp tác”. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể xử lý chúng bằng cách sử dụng kẹp tăm với rất nhiều kiểu dáng đẹp, độc lạ. Ngoài ra, sử dụng các kiểu chun buộc có kiểu dáng đặc biệt như hình nơ, đính hoa, đá… sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho chị em thích điệu đà, nữ tính.

2. Cách búi gập, búi xoắn cho tóc ngắn

Cách búi gập, búi xoắn cho tóc ngắn. Nguồn: Internet.

Búi gập, búi xoắn phù hợp với chị em có tóc dài hơn ngang vai một chút. Để búi theo kiểu này, bạn cũng chỉ cần một chiếc dây chun. Lúc đầu, búi tóc như bình thường nhưng khi đến vòng quấn thứ hai thì gập đôi phần tóc còn lại hoặc xoắn lại thành búi xoắn. Đây là các kiểu búi tóc ngắn đẹp, đơn giản giúp búi tóc trông dày, to hơn đáng kể và nhìn rất bắt mắt.

Bạn có thể búi tóc sát gáy hoặc búi trễ hẳn xuống để tạo cảm giác “lộn xộn”. Ngoài ra, tô điểm thêm phụ kiện ánh kim sẽ giúp kiểutóc búigập trông phong cách và đẹp mắt hơn. Đặc biệt, vòng tóc ánh kim cũng là một trong những phụ kiện tóc rất được yêu thích.

Bên cạnh búi đơn, bạn còn thể búi hai bên nữa. Kiểu tóc ngắn búi gập này hay ho ở chỗ vừa thích hợp với trang phục điệu đà, vừa lại có thể kết đôi với phong cách sporty, nghịch ngợm.

3. Cách buộc/búi kết hợp khăn/băng đô cho tóc ngắn

Buộc/búi kết hợp khăn/băng đô cho tóc ngắn. Nguồn: Internet.

Kiểu buộc tóc ngắn này cực kỳ hợp với các chị em thích phong cách cổ điển. Bề ngoài nhìn rất giản dị, đứng đắn nhưng chỉ cần chọn cho mình một chiếc băng đô, khăn turban hoặc khăn bandana là trông bạn đã trở nên yêu kiều hơn gấp bội. Với khăn bandana, bạn còn có thể dùng nó như một chiếc chun buộc giúp cố định cho kiểu tóc buộc thấp.

4. Cách tết tóc cho tóc ngắn

Cách tết tóc cho tóc ngắn. Nguồn: Internet.

Búi/buộc tóc kết hợp với kiểu tết đơn giản là cách “biến hình” rất thú vị. Tuy là cách tạo kiểu khá khó vì thường bạn sẽ cần đến sự trợ giúp của người khác nhưng đây cũng đồng thời là cách mang đến diện mạo mới lạ nhất, kiểu cách nhất dành cho tóc ngắn.

Bạn có thể tết gập mini/tết xắn kết hợp hai băng đô hoặc tết hai bên kết hợp uốn xoăn một chút cho phần tóc sát mái.

5. Búi củ tỏi nửa đầu

Búi củ tỏi nửa đầu. Nguồn: Internet.

Nhiều chị em cho rằng cách buộc tóc ngắn này chỉ phù hợp với các bạn gái tuổi tin, sinh viên, năng động, còn nữ văn phòng thì quá trẻ con và không chuyên nghiệp. Điều này có phần đúng nhưng với các môi trường làm việc sáng tạo thì búi củ tỏi nửa đầu còn trở thành “mốt”. Bởi nó thể hiện cá tính, sự mạnh mẽ và khác biệt.

Thêm nữa, thi thoảng, bạn vẫn hoàn toàn có thể thay đổi mình với kiểu tóc này, chẳng hạn như lúc đi dạo phố, cắm trại hoặc du lịch. Đơn giản là lấy một nửa tóc bên trên và búi xoắn nhẹ; sau đó, thu lại và cố định bằng chun là được.

Trên đây là những cách buộc tóc ngắn đẹp, đơn giản nhưng cũng đầy phong cách dành cho chị em văn phòng. Hãy thử và lựa chọn cho mình một kiểu đẹp nhất nhé.

P.V (Phụ nữ sức khỏe)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement