Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Năm bà mẹ đơn thân xinh đẹp, kiếm tiền giỏi của showbiz Việt

Khỏe - đẹp

22/07/2017 08:01

Trương Ngọc Ánh, Thanh Vân Hugo, Diệp Bảo Ngọc…là những người đẹp phải trải qua sóng gió hôn nhân không viên mãn. Tuy nhiên họ vẫn có cuộc sống đơn thân đáng ngưỡng mộ bởi ngoại hình ngày càng xinh đẹp và tài năng.

Trương Ngọc Ánh

Trương Ngọc Ánh từng khiến khán giả ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên cạnh diễn viên Trần Bảo Sơn. Trong mọi sự kiện học đều sánh vai nhau tình tứ. Trái ngọt tình yêu của hai người chính là bé gái Bảo Tiên.

Năm 2014, Trương Ngọc Ánh khiến nhiều người tiếc nuối khi công bố cô và chồng đã “đường ai nấy đi”. Người đẹp được nhận quyền nuôi con.

Sau ly hôn, Trương Ngọc Ánh ngày càng trở nên xinh đẹp, nổi bật. Cô vừa là nhà sản xuất kiêm diễn viên chính của các bộ phim ăn khách thời gian qua như :Hương Ga, Truy sát…

Trương Ngọc Ánh bên cô con gái đáng yêu Bảo Tiên

Giữ vai trò là nữ chính kiêm nhà sản xuất, tên tuổi Trương Ngọc Ánh ngày càng nổi tiếng trong giới showbiz. Không lâu sau đó, người đẹp công khai mối quan hệ với “tình trẻ” là diễn viên Kim Lý. Trong một thời gian dài cặp đôi luôn là tâm điểm của báo chí.

Sau thành công của các bộ phim mà người đẹp tham gia với mức doanh thu phòng vé khủng, Trương Ngọc Ánh hiện là một trong những người đẹp có thu nhập cao trong showbiz.

Thanh Vân Hugo

Thanh Vân Hugo là cái tên quá quen thuộc với khán giả. Côlà một trong nhữnghotgirl đình đám Hà thành đời đầu. Xinh đẹp, tài giỏi và có cuộc sống hạnh phúc bên chồng hơn một tuổi, cuộc sốngcủa người đẹp đã từng là niềm ao ước của biết bao cô gái.

Tuy nhiên hạnh phúc không mỉm cười với cô dài lâu, sau 4 năm chung sống, cô chính thức tuyên bố chia tay và đang làm mẹ đơn thân.

Cuộc sống sau khi ly hôn của Thanh Vân cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Người đẹp vẫn tiếp tục công việc là người dẫn chương trình của VTV, một diễn viên, bên cạnh đó cô vẫn đảm nhận công việc ở trường mầm non để được chăm sóc cho cậu con trai Tường Minh một cách chu đáo nhất.

Bin là cậu bé rất thông minh và biết yêu thương mẹ

Thông tin mới nhất, trên trang cá nhân, người đẹp mới chia sẻ hình ảnh về ngôi nhà mà cô đã mua để làm tổ ấm cho hai mẹ con trong tương lai. Đảm nhận nhiều công việc, Thanh Vân hiện cũng là người đẹp có mức thu nhập cao. Cuộc sống của bà mẹ đơn thân khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hiện tại, Thanh Vân chỉ mong vun vén tình cảm cho cậu con trai Tường Minh và cô vẫn chưa có ý định sẽ đi bước nữa.

Diệp Bảo Ngọc

Kết hôn khá sớm, khi mới 19 tuổi, Diệp Bảo Ngọc và chồng cũ đã từng có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh. Tuy nhiên không lâu sau đó cả hai bất ngờ chia tay trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

Đến nay, chồng cũ của cô là diễn viên Thành Đạt đã có cuộc sống mới bên cạnh ca sĩ Hải Băng thì người đẹp vẫn cần mẫn đi đóng phim và tiếp tục kinh doanh mỹ phẩm.

Diệp Bảo Ngọc đang có cuộc sống hạnh phúc bên con trai

Sau chia tay, nhan sắc của bà mẹ đơn thân khiến nhiều người ghen tị, cô ngày càng trẻ đẹp và tươi tắn. Với nhan sắc xinh đẹp Diệp Bảo Ngọc đảm nhận luôn vai trò người mẫu cho các sản phẩm mà cô kinh doanh.

Hiện nay, công việc kinh doanh của cô rất phát triển, bên cạnh mức thu nhập của nghề diễn, bà mẹ một con có mức thu nhập khá cao và một cuộc sống hạnh phúc bên cậu quý tử.

Kim Tuyến

Kim Tuyến được nhiều người biết đến từ khi tham gia cuộc thiPhụ nữ thế kỷ 21tổ chức năm 2006. Trở về từ chương trình, cô lên xe hoa ở tuổi 19. Sau hơn 2 năm chung sống, cô ly hôn và trở thành mẹ đơn thân, một mình nuôi con gái Gigi cho đến nay.

Hiện Kim Tuyến vẫn đều đặn tham gia các bộ phim.Vai diễn của cô trong bộ phim Tuổi Thanh Xuân phần hai nhận được nhiều lời khen ngợi về khả năng diễn xuất.

Hiện người đẹp 30 tuổi, những vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, đằm thắm và thu hút người đối diện.

Người đẹp bên cạnh cô con gái Ngọc Khánh

Việc tham gia đóng phim thường xuyên cũng như góp mặt trong các sự kiện của làng giải trí cũng đem lại cho Kim Tuyến mức thu nhập cao. Cô chia sẻ thêm con gái chính là nguồn động lực tinh thần lớn nhất để cô tiếp tục cố gắng.

Khánh Ly

Hotgirl Linh kute được biết đến nhiều nhất sau vụ ồn ào tình cảm với tuyển thủ Mạc Hồng Quân. Hiện nay cả hai đã đều đã có cuộc sống mới và không còn liên quan đến nhau. Chân sút Quảng Ninh đã kết hôn với Kỳ Hân và có chung con trai Củ Tỏi.Ly Kutechọn cuộc sống đơn thân bên con trai Khoai Tây.

Hiện Khánh Ly là cái tên hotface nổi tiếng trên facebook với lượt theo dõi khủng. Cô kinh doanh quần áo, mỹ phẩm… và nhận được nhiều sự quan tâm.

Trên trang cá nhân cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi du lịch cùng con trai tại nhiều địa điểm, thâm chí Khoai Tây còn được mẹ đưa đi du lịch nước ngoài khi còn rất nhỏ.

Khánh Ly vừa có chuyến xuất ngoại với cậu con trai hồi đầu tháng 6

Với công việc kinh doanh online thuận lợi, Khánh Ly đang có mức thu nhập đang ngưỡng mộ. Cuộc sống của bà mẹ đơn thân là niềm ao ước của nhiều người.

DIỆU BÙI (Phununews)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement