Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Năm 2022 Apple sẽ cho ra mắt những sản phẩm nào?

Số hóa

27/12/2021 08:34

Mặc dù Apple đã kết thúc việc ra mắt các sản phẩm mới vào năm 2021, nhưng công ty này vẫn còn nhiều điều bất ngờ sẽ đến vào năm 2022.
news

Đã có rất nhiều suy đoán về những gì Apple sẽ mang đến cho người dùng vào năm tới. Có tin đồn rằng chúng ta sẽ thấy máy tính mới, iPhone và có thể là một sản phẩm hoàn toàn mới chưa từng thấy trước đây.

Vì vậy, trong bài viết dưới đây, hãy cùng điểm qua những sản phẩm mà công ty này có thể giới thiệu trong năm tới.

1. Kính thực tế ảo hỗn hợp AR/VR

san-pham-apple-ra-mat-vao-nam-2022-2.jpg

Thời gian qua, xuất hiện nhiều rò rỉ cho thấy Apple đang phát triển chiếc kính thực tế ảo hỗn hợp AR/VR. Các tin đồn cho rằng “Táo khuyết” có thể sẽ phát hành sản phẩm hoàn toàn mới này vào năm 2022.

Theo một số báo cáo, chiếc kính thực tế ảo hỗn hợp đầu tiên của Apple sẽ có hiệu suất xử lý mạnh mẽ và khá đắt đỏ. Nó được đồn sẽ có giá lên tới 1,000 USD (khoảng 22.85 triệu đồng). Sở dĩ sản phẩm này có giá đắt đỏ như vậy là vì nó được cho là có màn hình micro OLED kép 4K và được cung cấp sức mạnh bởi một bộ xử lý với sức mạnh tương tự như chip M1 của máy Mac.

Theo Mark Gurman từ Bloomberg, kính thực tế ảo của Apple chủ yếu được sử dụng để liên lạc, phương tiện truyền thông và chơi game. Nó được cho là có nhiều thông số kỹ thuật, chẳng hạn như quạt và màn hình tuyệt vời, nhưng có vẻ như Apple sẽ chủ yếu tập trung vào chơi game. Sản phẩm này cũng được đồn đại là có App Store của riêng mình, tương tự như kính thực tế ảo Oculus.

2. iPhone SE 3

san-pham-apple-ra-mat-vao-nam-2022-3.jpg

Có vẻ như Apple sẽ không đợi thêm 5 năm nữa để phát hành một chiếc iPhone SE mới. Tuy nhiên, mẫu iPhone giá cả phải chăng này có thể sẽ không sở hữu những tính năng mà người dùng mong đợi.

Cụ thể, hầu hết các tin đồn xuất hiện thời gian qua đều cho rằng chiếc iPhone SE tiếp theo sẽ được phát hành vào nửa đầu năm sau. Nó có thiết kế giống hệt model hiện tại với màn hình LCD 4.7 inch, có viền trên/dưới khá dày để chút nút Home vật lý được tích hợp cảm biến vân tay Touch ID và camera đơn ở mặt sau.

Những nâng cấp của iPhone SE 3 chủ yếu đến từ bên trong với bộ xử lý A14 hoặc A15 Bionic mạnh mẽ, RAM 4GB và hỗ trợ kết nối 5G. Nó được kỳ vọng sẽ là chiếc iPhone 5G giá phải chăng nhất của Apple.

3. Mac mini mạnh mẽ hơn

san-pham-apple-ra-mat-vao-nam-2022-4.jpg

Mac mini đã được nâng cấp đáng kể vào năm 2020 khi Apple giới thiệu Apple Silicon. Giờ đây, có vẻ như công ty sẽ tiến thêm một bước nữa và tạo ra một chiếc Mac mini thậm chí còn mạnh mẽ hơn với thiết kế nhỏ hơn một chút vào năm sau.

Mac mini mới được cho là có thiết kế đẹp hơn và cũng có thể nó sẽ có nhiều cổng kết nối hơn ở mặt sau, tương tự như những gì Apple đã làm với MacBook Pro 14 inch và 16 inch.

Ở bên trong, Mac mini được cho là có chip mạnh hơn. Trước đây, nhiều người cho rằng nó sẽ sử dụng bộ xử lý Silicon M2 mới, nhưng cũng có thể công ty sẽ sử dụng chip M1 Pro hoặc M1 Max như đã làm với MacBook Pro mới.

4. MacBook Air được thiết kế lại

san-pham-apple-ra-mat-vao-nam-2022-5.jpg

Cùng với Mac mini, MacBook Air 2020 cũng sử dụng bộ xử lý Apple Silicon mới để làm cho nó thậm chí còn mạnh mẽ và hiệu quả hơn trước. Tuy nhiên, Apple vẫn chưa hoàn tất việc nâng cấp dòng MacBook Air của mình khi vào năm sau, nó được cho là có một bản nâng cấp toàn diện hơn.

Nếu các tin đồn trước đây được tin tưởng, Apple sẽ thay đổi thiết kế giúp MacBook Air 2022 trông phẳng và hình hộp hơn. Các tin đồn cũng nói rằng nó sẽ có nhiều màu sắc khác nhau, giống như iMac 2021.

Ở bên trong, MacBook Air mới sẽ có một con chip mạnh mẽ hơn. Có thể Apple không sử dụng chip M1 Pro và M1 Max mạnh hơn mà thay vào đó, chip M2 có thể sẽ cung cấp sức mạnh cho máy tính xách tay này.

5. iPhone 14

san-pham-apple-ra-mat-vao-nam-2022-6.jpeg

Gần như chắc chắn Apple sẽ ra mắt thế hệ iPhone cao cấp tiếp theo của mình vào năm tới, và chúng có thể xuất hiện với tên gọi là iPhone 14 series.

Thế hệ iPhone năm sau được đồn sẽ có thiết kế mới, với các mẫu “Pro” sẽ loại bỏ phần notch và được thay thế bằng thiết kế đục lỗ hiện đại hơn. Ngoài ra, model “mini” cũng sẽ bị loại bỏ khỏi dòng sản phẩm này và nó được thay thế bằng biến thể “Max” lớn hơn. Điều đó có nghĩa là nhiều khả năng chúng ta sẽ thấy 4 chiếc iPhone mới ra mắt vào năm tới là iPhone 14 6.1 inch, iPhone 14 Max 6.7 inch, iPhone 14 Pro 6.7 inch và iPhone 14 Pro Max 6.7 inch.

6. Apple Watch series 8

san-pham-apple-ra-mat-vao-nam-2022-7.jpg

Cũng giống như iPhone 14, chúng ta cũng có thể chắc chắn Apple sẽ phát hành Apple Watch mới vào năm 2022. Có nhiều suy đoán rằng series 8 sẽ mang đến một vài tính năng sức khỏe mới, bao gồm cả máy đo huyết áp cũng như lượng đường trong máu.

Về thiết kế, Apple Watch series 8 sẽ tương tự như series 7. Điều này có nghĩa là nó sẽ có pin lớn hơn và bền hơn so với Apple đã giới thiệu trong năm nay.

7. Apple Watch SE 2

san-pham-apple-ra-mat-vao-nam-2022-8.jpeg

Tin vui cho người hâm mộ Apple Watch SE. Có vẻ như Apple sẽ ra mắt Apple Watch SE thế hệ thứ hai cùng với Apple Watch series 8, tương tự như những gì công ty đã làm vào năm 2020.

Đáng tiếc là hiện chúng ta vẫn chưa biết nhiều thông tin về Apple Watch SE 2. Dù vậy, chiếc Apple Watch này nhiều khả năng sẽ có bộ xử lý nhanh hơn và thậm chí có thể có một số tính năng mới mà thế hệ đầu tiên không có, như màn hình Always-on và cảm biến đo nồng độ oxy trong máu.

8. AirPods Pro 2

san-pham-apple-ra-mat-vao-nam-2022-9.jpg

Năm nay, Apple đã phát hành chiếc tai nghe AirPods 3 được nhiều người mong đợi. Do đó, nhiều tin đồn cho rằng tai nghe AirPods Pro 2 sẽ được giới thiệu vào năm sau.

AirPods Pro 2 được cho là có thiết kế nhỏ hơn và không có phần thân kéo dài. Chúng sẽ trông tương tự như Samsung Galaxy Buds hoặc Google Buds. Tai nghe này cũng nên có chất lượng âm thanh được cải thiện, thời lượng pin tốt hơn và bộ xử lý tốt hơn ở bên trong.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ