Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Mỹ Tâm phấn khích trước chàng trai cover hit Anh và Tình yêu màu nắng

Khỏe - đẹp

08/06/2017 08:59

Nam thí sinh Hoàng Thân không chỉ làm khán phòng ‘dậy sóng’ khi mang đến bản mashup ca khúc hit 'Anh' của Hồ Quỳnh Hương và 'Tình yêu màu nắng' với sự kết hợp trổ tài bắn Rap mà còn khiến Mỹ Tâm, Nguyễn Hải Phong cười tít mắt.

Tập 14 của gameshow phiên bản hoàn hảo lên sóng tối 7/6 với sự góp mặt của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong bên cạnh Mỹ Tâm và đạo diễn Quang Dũng.

Ban giám khảo - Nguyễn Hải Phong, Mỹ Tâm, và đạo diễn Quang Dũng

Màn trình diễn bản mashup ‘Anh’ và ‘Tình yêu màu nắng’ của Hoàng Thân:

Tiết mục gây ấn tượng nhất trong đêm thi này là phần trình diễn của Hoàng Thân. Xuất hiện trong đoạn clip đánh lừa ban giám khảo, nam thí sinh rap nhép theo ca khúc Vẽ khói của Rhymastic, Onionn khiến Mỹ Tâm có cảm giác anh chàng đang thật sự hát ca khúc này.

Dự đoán về thể loại nhạc mà Hoàng Thân sẽ thể hiện, đạo diễn Quang Dũng dự đoán đây sẽ là một tiết mục hip hop, trong khi Mỹ Tâm tin tưởng anh chàng sẽ hát nhạc RnB. Về phần Nguyễn Hải Phong, anh dự đoán thí sinh sẽ trình diễn với đàn guitar nên chọn thể loại Acoustic.

Khi thấy trên sân khấu được bố trí với nhiều vải lụa đỏ, Nguyễn Hải Phong đùa rằng thí sinh sẽ hát nhạc cách mạng khiến cho cả khán phòng bật cười. Sau đó, khi tiếng đàn vĩ cầm du dương vang lên, nam thí sinh thể hiện giọng hát trầm ấm, truyền cảm với bản hit Anh của Hồ Quỳnh Hương.

Tuy nhiên, khi đến đoạn điệp khúc, anh chàng lại chuyển sang hát Tình yêu màu nắng của Đoàn Thuý Trang khiến cho cả khán phòng ngạc nhiên. Thậm chí, nam thí sinh còn ngẫu hứng trổ tài “bắn rap” làm ban giám khảo nhìn nhau cười thích thú.

Sau phần trình diễn của Hoàng Thân, đạo diễn Quang Dũng bày tỏ mình thích những tiết mục pha trộn như vậy vì có thể giúp anh dễ dàng đoán trúng và ghi được điểm. Bên cạnh đó, anh cũng đánh giá cao sự tự tin, giọng hát cao vút của Hoàng Thân. Đối với Mỹ Tâm, cô không ngớt lời khen vẻ đẹp trai, cao ráo, hồn nhiên của nam thí sinh khiến khán phòng phấn khích.

Sau cùng, vì là người ghi được điểm nên đạo diễn Quang Dũng và Mỹ Tâm đã quyết định lựa chọn Hoàng Thân bước tiếp vào vòng trong tranh tài cùng Nhật Minh - chàng trai được sự ưu ái của khán giả.

Nhật Minh

Trong vòng tỏa sáng này, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong sẽ trình diễn một ca khúc mang tên Tan biến làm đề tài cho các thí sinh cover. Chủ nhân bản hit đã mời Nhật Minh trình diễn trước. Ở trong vòng 2 này, Nhật Minh tiếp tục phô diễn sở trường thổi sáo điêu luyện điêu luyện cùng chất giọng da diết tình cảm. Còn đối với Hoàng Thân, anh chàng chinh phục cả khán phòng với chất giọng nam cao vút và mượt mà.

Màn trình diễn ca khúc Tan biến của Nguyễn Hải Phong:

Nguyễn Hải Phong phân vân trước quyết định chọn người dành chiến thắng vì cả hai bản phối đều rất hoàn hảo. Với Nguyễn Quang Dũng, anh cảm thấy thú vị trước tiếng sao của Nhật Minh nhưng bị chinh phục bởi giọng hát của Hoàng Thân. Mỹ Tâm cho rằng nếu bản phối của Nhật Minh kết hợp với chất giọng của Hoàng Thân thì chắc chắn đây sẽ là một “phiên bản hoàn hảo”.

Cuối cùng, Nguyễn Hải Phong đã dành giải thưởng 50 triệu đồng cho Nhật Minh dựa trên sự lựa chọn sáng tạo và khác hẳn bản gốc. Bên cạnh đó, anh chàng Hoàng Thân cũng nhận được giải thưởng 10 triệu đồng.

BẢO NGỌC
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement