Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Mỹ nhân trong cơn bão ảnh sex với Trần Quán Hy: Trương Bá Chi hơn 10 năm vẫn chưa hết lao đao

Nóng trong ngày

09/11/2019 07:46

Từ một ngọc nữ sở hữu gia đình êm ấm, Trương Bá Chi đánh mất tất cả, bị khán giả quay lưng, ghẻ lạnh.

Bẽ bàng vì ảnh sex

Trương Bá Chi sinh năm 1980, ngay từ khi bước chân vào làng giải trí đã nhận được sự chú ý nhờ vẻ đẹp lai Trung - Anh. Nữ diễn viên được khán giả biết đến qua các tác phẩm: Chung Vô Diệm, Điệp vụ Tokyo… nhưng phải đến Vua hài kịch của Châu Tinh Trì, cái tên Trương Bá Chi mới vụt sáng thành sao.

Bê bối ảnh sex với Trần Quán Hy khiến Trương Bá Chi lao đao cho đến tận bây giờ.
Bê bối ảnh sex với Trần Quán Hy khiến Trương Bá Chi lao đao cho đến tận bây giờ.

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Trương Bá Chi còn được giới chuyên môn đánh giá cao về mặt diễn xuất. Tuy nhiên, đời tư của cô cũng chịu không ít tai tiếng cho đến khi lấy nam tài tử Tạ Đình Phong, trở thành người mẹ hiền, vợ đảm. Những tưởng mỹ nhân đã tìm được bến đỗ hạnh phúc thì sóng gió lại ập đến cô một lần nữa.

Scandal ảnh sex với Trần Quán Hy bị phanh phui năm 2008 cũng chính là lúc khán giả ghét bỏ, quay lưng với người đẹp. Từ hình tượng ngọc nữ, Trương Bá Chi bị tẩy chay không thương tiếc, gia đình nhỏ cũng đứng bên bờ vực ly hôn. Dù Tạ Đình Phong đã chấp nhận tha thứ và tuyên bố tình yêu mà anh dành cho cô sẽ không thay đổi hay bị ảnh hưởng bởi những ảnh nóng phát tán trên mạng. Điều đó được minh chứng rõ nét vào năm 2010, cả hai chào đón thêm một thành viên mới, cậu con trai Quintus.

Chia tay Tạ Đình Phong, cô chuyên tâm chăm sóc hai con nhỏ.
Chia tay Tạ Đình Phong, cô chuyên tâm chăm sóc hai con nhỏ.

Thế nhưng, theo truyền thông Trung Quốc, tháng 5/2011, vợ chồng Trương Bá Chi tình cờ chạm mặt Trần Quán Hy trên một chuyến bay. Chính sự việc này khiến quá khứ, bê bối năm xưa của cô bị khơi lại và Tạ Đình Phong không thể bỏ qua, quyết định đệ đơn ly hôn. Cả hai chấm dứt cuộc sống hôn nhân sau 5 năm chung sống.

Nếu như Trần Quán Hy, gã trai hư nguồn cơn của tất cả câu chuyện chỉ bị ảnh hưởng nhẹ thì Trương Bá Chi lại phải trả cái giá quá đắt.

Hào quang không trở lại

Liên tiếp hứng chịu khó khăn từ ảnh sex đến ồn ào ly hôn, sự nghiệp của nữ diễn viên tuột dốc không phanh, dù quay lại hoạt động nghệ thuật qua loạt dự án: Dương môn nữ tướng, Quân lệnh như sơn… nhưng đều nhận thất bại ê chề với rating thấp kỷ lục. Từ năm 2011 trở đi, cô chính thức bị mang danh “thuốc độc phòng vé”.

Tham gia nhiều dự án nhưng không thành công, Trương Bá Chi chuyển hướng kinh doanh và ở nhà chăm sóc các con, thỉnh thoảng nữ diễn viên góp mặt trong một vài chương trình truyền hình và dự sự kiện. Mặc khác, Tạ Đình Phong thì đối mặt lùm xùm quay lại với tình cũ Vương Phi, bỏ bê con cái. Nhờ vây, mỹ nhân họ Trương dần dần lấy lại thiện cảm của công chúng.

39 tuổi nhưng Trương Bá Chi vẫn vô cùng xinh đẹp và trẻ trung.
39 tuổi nhưng Trương Bá Chi vẫn vô cùng xinh đẹp và trẻ trung.

Thế nhưng, một lần nữa mỹ nhân lại bị phát hiện nói dối, xuất hiện trong chương trình Ngày ngày tiến lên, Trương Bá Chi chia sẻ cô luôn tự tay lo liệu 3 bữa ăn cho các con. Ấy vây, khi MC hỏi cụ thể món ăn mà bọn trẻ yêu thích cô lại ấp úng và trả lời kiểu đối phó: “Bọn trẻ thích cơm trắng, bánh mì kẹp thịt và sữa”.

Khán giả cho rằng, Trương Bá Chi đang dối trá chỉ muốn xây dựng hình ảnh người mẹ đảm đang trên sóng truyền hình. Không chỉ thế, cư dân mạng còn khẳng định trước đó cô thường hay nói dối như thích ăn chay trường, thích rau chưa bao giờ ăn thịt nhưng lại bị vạch trần từng ăn thịt bò và thường ăn súp gà vào mỗi buổi sáng.

Có thể nói hơn 10 năm kể từ scandal ảnh sex bùng nổ nhưng thay vì được khán giả chú ý nhờ các dự án nghệ thuật, Trương Bá Chi hết lần này đến lần khác gây ồn ào về đời tư. Đầu năm nay, mỹ nhân tiếp tục khiến khán giả ngỡ ngàng khi công bố vừa hạ sinh con trai thứ ba nhưng kiên quyết giấu kín danh tính bố đứa bé.

Vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, mặn mà nhưng có lẽ con đường quay lại hào quang của quá khứ đã xa lại càng xa với Trương Bá Chi.

HƯƠNG CHUNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement