Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Mỹ nhân nóng bỏng của James Bond diện "nguyên cây" tím trong buổi ra mắt phim Johnny English tái xuất giang hồ 3

Du lịch & Ẩm thực

04/10/2018 11:57

Olga Kurylenko, một gương mặt ấn tượng trên màn ảnh cũng như các tạp chí thời trang vừa cùng với Rowan Atkinson tham gia buổi ra mắt phim mới tại London.

Mùa hè này, nữ diễn viên 38 tuổi tái ngộ khán giả thế giới qua phim Johnny English Strikes Again (Johnny English tái xuất giang hồ), phần 3 của loạt phim hành động hài về một điệp viên người Anh.

Vào tối 3/10, Olga Kurylenko tham dự một buổi chiếu đặc biệt của Johnny English Strikes Again với đồng sao Rowan Atkinson tại London Curzon Mayfair Cinema's.

Ngôi sao James Bond thể hiện sự tinh tế và thu hút sự chú ý của mọi người khi diện áo lông vũ và quần da sắc tím rực rỡ, tôn lên vẻ đẹp tươi trẻ.

Nữ diễn viên nóng bỏng Olga Kurylenko và nam diễn viên Rowan Atkinson.
Nữ diễn viên nóng bỏng Olga Kurylenko và nam diễn viên Rowan Atkinson.

Những tưởng câu chuyện về “điệp viên không không thấy” nổi tiếng nước Anh đã dừng lại vào 7 năm trước, nhưng danh hài Rowan Atkinson và diễn viên Olga Kurylenko đã bất ngờ tái xuất màn ảnh rộng với Johnny English Strikes Again. Đây là phần phim thứ 3 sau thành công của Johnny English (2003) và Johnny English Reborn (2011), đánh dấu chặng đường 15 năm của series được cho là phiên bản parody chất lượng của Điệp viên 007.

Tạo nên cơn sốt trên thảm đỏ, nữ diễn viên xinh đẹp với bộ trang phục chói lóa từ đầu đến chân. Không chỉ là những sợi lông sang trọng của chiếc áo cúp ngực mà đến chiếc quần da lilac với những ruy băng quanh eo và cổ chân đều cuốn hút ánh nhìn.

Nữ diễn viên tạo nên phong cách tươi mới.
Nữ diễn viên tạo nên phong cách tươi mới.

Để tạo nên bộ trang phục biết nói, nữ diễn viên phối hợp ăn ý từng chi tiết nhỏ. Mái tóc hạt dẻ uốn gợn sóng, đôi vai trần thon thả, chiếc áo lông vũ, chiếc quần da và đôi giày cùng tông.

Đôi giày cao gót màu xanh dương giúp cô tạo nên cái nhìn tươi mới, trẻ trung. Cựu người mẫu cũng không quên một đôi bông màu vàng đồng để khuôn mặt thon gọn hơn.

Kể từ khi xuất hiện trong James Bond, phim Quantum of Solace (2008), Kurylenko không bao giờ vắng mặt trong danh sách những mỹ nhân quyến rũ nhất của loạt phim này, dù có đến hàng chục Bond girl nóng bỏng qua mỗi thời kỳ. Có chiều cao 1,76 m cùng thân hình hoàn hảo, gương mặt lạnh lùng sắc sảo, Kurylenko khiến khán giả không thể quên.

Sắt nét từng chi tiết, Kurylenko tạo thành một cơn bão trên thảm đỏ.
Sắt nét từng chi tiết, Kurylenko tạo thành một cơn bão trên thảm đỏ.

Tuy nhiên, với phim này, khán giả tỏ ra tiếc cho Kurylenko khi đất diễn của nữ hoàng xinh đẹp. Khán giả cho rằng vai diễn Ophelia - nữ điệp viên làm việc cho tên tỷ phú công nghệ cao đầy tham vọng chiếm hữu thế giới - trong Johnny English Strikes Again là quá ít cá tính so với khả năng diễn xuất và vẻ quyến rũ của Kurylenko. Đồng thời, nhân vật cũng được hài hước hóa để phù hợp với không khí của phim nên những nét sexy khó cưỡng của nữ diễn viên không được khai thác tối đa.

Kurylenko khiến mọi người không thể rời mắt khỏi mình.
Kurylenko khiến mọi người không thể rời mắt khỏi mình.

Ở tuổi 38, Kurylenko đã 2 lần ly dị và có 1 con trai nhưng đều không phải với 2 người chồng cũ, mà với bạn trai cũ Max Benitz. Hiện tại, cô đang yêu nam diễn viên người Anh Ben Cura. Đời sống tình ái của người đẹp khá phong phú bởi sau 2 cuộc hôn nhân tan vỡ, cô không thích ràng buộc và theo đuổi sự tự do trong tình yêu.

Nhan sắc của Kurylenko cũng tỏa sáng trên trang bìa của nhiều tờ tạp chí như Glamour, ELLE, Marie Claire, Vogue... Nữ diễn viên có đời tư không quá ồn ào, một phần do cô định cư tại Anh chứ không phải ở Hollywood. Năm nay, cô có các phim ra mắt: The Man Who Killed Don Quixote, Mara và phim Pháp 15 Minutes de Guerre .

Vẻ đẹp cuốn hút của Kurylenko.
Vẻ đẹp cuốn hút của Kurylenko.

Dù có nhiều nhận định trái chiều, nhưng Kurylenko vẫn hài lòng với cơ hội diễn xuất này, vì cô được làm việc với Rowan Atkinson, nam diễn viên mà cô hâm mộ, cũng là một biểu tượng lâu năm của nền văn hóa Anh quốc. Cô mô tả Atkinson bên ngoài khung hình là một người đàn ông điềm tĩnh, nghiêm túc và rất biết quan tâm đến bạn diễn. Nhưng khi bước ra trước máy quay, ông trở thành một con người khác, hài hước và gây cười.

Đôi bạn diễn Rowan Atkinson và Olga Kurylenko.
Đôi bạn diễn Rowan Atkinson và Olga Kurylenko.

Câu chuyện phim mở màn với dấu ấn dễ thương. Sau khi dành trọn cuộc đời để truy tìm tội phạm và cuốn theo các nhiệm vụ nguy hiểm, Johnny English chính thức nghỉ hưu, trở về giảng dạy tại một ngôi trường tiểu học. Ở lớp, thay vì dạy các môn học thuật, English lại “khai sáng” học sinh bằng những mánh lới điệp viên của mình.

Sự nghiệp sư phạm của ông nhanh chóng kết thúc khi English được triệu tập bởi chính phủ để điều tra một vụ tấn công mạng, làm lộ vô số danh tính của các đặc vụ mật. Từ đó, Johnny English chính thức trở lại với nghề, cùng phụ tá Bough dấn thân vào cuộc hành trình truy tìm hung thủ.

Olga tạo nên khung ảnh tuyệt đẹp khi chọn mái tóc xoăn đứng cạnh ngôi sao Mr.Bean, 63 tuổi.
Olga tạo nên khung ảnh tuyệt đẹp khi chọn mái tóc xoăn đứng cạnh ngôi sao Mr.Bean, 63 tuổi.

Trở lại với phần 3 lần này, Rowan Atkinson vẫn giữ được nét hài hước duyên dáng khi thể hiện một Johnny English luôn tỏ ra tao nhã, nghiêm túc và sành sỏi, nhưng thực chất là vô cùng vụng về và thiếu chuyên nghiệp. Đặc biệt, ở Johnny English Strikes Again, English sẽ đụng độ với một vấn đề mới - công nghệ 4.0. Với một điệp viên theo đuổi lối tấn công cũ, ông sẽ phải cố hết sức để làm quen với công nghệ hiện đại, hoặc sẽ để nó lấn át, thậm chí kìm chân siêu điệp viên.

Trong Johnny Enlish Strikes Again, ra mắt vào ngày 5/10, người hâm mộ sẽ thấy nhân vật giải quyết những nỗ lực của một tên tội phạm hình sự, những người cố gắng tiết lộ danh tính của gián điệp Anh.

Đoạn giới thiệu bắt đầu với một cái nhìn sâu sắc về cuộc sống thường nhật của một giáo sư đảm nhận vai trò giáo viên trung học, trong khi anh háo hức chờ đợi nhiệm vụ tiếp theo của mình.

Khi ông bắt tay vào nhiệm vụ khó khăn, ngôi sao gây ấn tượng mạnh khi lái một chiếc xe màu đỏ một cách thiếu thận trọng dọc theo bờ biển Địa Trung Hải của đông nam nước Pháp.

BĂNG DI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement