Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Mỹ Linh, Hoài Linh ‘cười ngất’ trước màn hóa thân SNSD của Quốc Thiên

Khỏe - đẹp

25/06/2017 10:47

Quốc Thiên khiến giám khảo Mỹ Linh, Hoài Linh cười thích thú trước màn hóa thân thành nữ ca sĩ Taeyeon - nhóm nhạc SNSD với sự trợ giúp của hai người bạn Minh Xù và Đại Nhân.

Tập 7 của chương trình truyền hình Gương mặt thân quen đã lên sóng vào tối 24/6 với phần dự thi của các thí sinh: Quốc Thiên, Hoàng Yến Chibi, Jun Phạm, Tố Ny, Kỳ Phương và Phượng Vũ. Ban giám khảo trong đêm thi tuần này vẫn là ca sĩ Mỹ Linh, danh hài Hoài Linh và nhạc sĩ Đức Huy.

Đức Huy - Mỹ Linh - Hoài Linh
Màn hóa thân thành nữ ca sĩ Taeyeon nhóm nhạc SNSD của Quốc Thiên.

Trong đêm thi tuần này, Quốc Thiên lần đầu tiên thử sức với màn hóa thân 1 nữ ca sĩ Hàn Quốc trong nhóm nhạc nổi tiếng - SNSD. Để tiết mục thêm phần ấn tượng, Quốc Thiên đã nhờ đến sự trợ giúp của hai người bạn thân là Minh Xù và Đại Nhân. Diện trang phục màu hồng nổi bật, Quốc Thiên cùng những người bạn tự tin khuấy động sân khấu với màn thi hát kết hợp nhảy múa ca khúc "Lion heart". Màn trình diễn của nam ca sĩ khiến khán giả và ban giám khảo phấn khích vì sự trẻ trung, sôi động và dễ thương.

Quốc Thiên gây ấn tượng với ca khúc Lion heart.

Nhận xét về tiết mục, nhạc sĩ Đức Huy hài hước chia sẻ: “Một tiết mục rất là vui. Tất cả mọi người đều thích hết. Giống thì tôi thấy giống đấy nhưng nói Quốc Thiên đừng buồn vì đùi thì đẹp nhưng hai cánh tay hơi thô. Và nói thật nhan sắc của em kém nhất trong 8 cô. Nếu mà 7 cô kia không hát không cười thì có thể em còn có cửa. Thế nhưng người ta hát, nhảy đẹp quá nên em bị lu mờ”. Tuy nhiên, anh đánh giá cao sự đóng góp của Quốc Thiên với những tiết mục tuyệt vời, thú vị cho Gương mặt thân quen mùa 5.

Minh Xù và Đại Nhân xin lỗi Quốc Thiên vì đã dìm nhan sắc nam ca sĩ.

Phượng Vũ mở đầu cho đêm thi thứ 7 khi cô hóa thân thành nữ ca sĩ Cher với ca khúc La tinh nóng bỏng “Dov'è L'AmoreST”. Với tiết mục này, Phượng Vũ gặp khó khăn vì không chỉ bắt chước cho giống thần thái và giọng hát của Cher mà còn phải hát một vài câu tiếng Tây Ban Nha. Tuy nhiên, cô đã cố gắng để hoàn thành tốt phần thi của mình.

Phượng Vũ diện trang phục đặc biệt với chiếc đuôi váy dài và chiếc mũ gắn nơ đỏ.

Sau khi tiết mục của Phượng Vũ kết thúc, Đức Huy nhận xét: “Tôi thấy bạn giống chỉ là ở phần chót vì giọng của Cher đặc trưng đều là giọng mũi hết. Nếu bảo giống thì cũng còn xa mấy cây số. Phần hát của Cher còn giống như kể chuyện nên rất lơi lả cộng thêm đôi mắt, đặc trưng nhất là nụ cười như không cười của nàng. Hôm nay em hơi thiếu cái đó. Nhưng vì áp lực của phần mở màn, rồi vừa hát vừa nhảy hai thứ tiếng thì tôi có lời chúc mừng em”. Bên cạnh đó, Mỹ Linh cho rằng, đây là tiết mục rất khó để bắt chước giống ca sĩ Cher vì cô có nhiều điểm đặc biệt. Dù chưa thực sự hoàn hảo nhưng Mỹ Linh khá hài lòng về phần thi của Phượng Vũ.

Tương tự như Quốc Thiên, nam ca sĩ Kỳ Phương bấm chọn được một trong ‘tứ đại Thiên Vương’ của Hồng Kông vào những thập niên 90. Anh sẽ hóa thân thành Lưu Đức Hoa và trình bày ca khúc “Bản tình ca buồn”.Phần thi của anh nhận nhiều lời khen từ ban giám khảo với phần thể hiện giọng hát và thần thái giống hệt nhân vật phiên bản gốc.
Giám khảo Mỹ Linh khen ngợi: "Emxem tiết mục này không giống như cảm giác là em đang chấm đâu mà giống như em đang thưởng thức ấy. Những bước nhảy rất là nhuần nhuyễn và không có một lỗi nào cả. Nó có rất nhiều yếu tố bất ngờ, cứ nghĩ đã hết lại đưa lên một cao trào mới. Cái này là nghề của anh Phương rồi. Đây là ưu điểm rất lớn của anh và em nghĩ anh nên truyền đạt cho lớp trẻ. Hôm nay em nghĩ tiết mục này rất là tuyệt vời”.
Với sự trợ diễn của nghệ nhân Thanh Châu, Tố Ny đã mang đến chương trình "Gương mặt thân quen" một tiết mục bài chòi hấp dẫn và sôi động khi hóa thân thành nghệ sĩ Ngọc Huệ.
Hoài Linh đánh giá cao phần thi của Tố Ny:“Giọng của Tố Ny cũng thánh thót như giọng cô Ngọc Huệ vậy. Hoài Linh là một người rất ái mộ chị này vì chị hô bài chòi nghe rất rõ ràng và duyên dáng. Hôm nay Ny đã thể hiện tinh thần bài chòi, con rất duyên dáng”.
Jun Phạm lựa chọn ca khúc “Đêm hoa đăng” trong hình tượng nam ca sĩ Quang Linh. Tiết mục của anh đã tái hiện lại một khung cảnh cung đình Huế với những chiếc đèn hoa đăng đẹp rực rỡ trong đêm. Dù đã cố gắng nhưng Jun Phạm vẫn chưa làm ra thần thái và dáng dấp của Quang Linh. Trong đêm thi này, Jun Phạm chỉ hoàn tất bài mình trọn vẹn thôi chứ chưa khiến ban giám khảo hài lòng.
Giám Khảo Mỹ Linh đánh giá phần thi của Jun Phạm: “Chị rất thân với anh Linh. Hôm nay nhìn em đóng anh Quang Linh dĩ nhiên là chị ngạc nhiên vì nhìn em rất thư sinh như người đi thi Đình, thi Hội vậy trong một bộ phim nào đó chứ không giống anh Quang Linh. Vai diễn anh Quang Linh của em hôm nay không phải là lợi thế của em vì nay về hình thể đã không giống rồi. Có một vài chi tiết của anh Quang Linh mà em vẫn chưa nghiên cứu ra, ví dụ như anh ấy hay vung tay mỗi khi lên cao. Anh ấy hát xong lại hay cười”.
Hoàng Yến Chibi là người trình diễn cuối cùng trong đêm thi thứ 7.Cô quyết định sẽ lựa chọn “Mashup Love yourself & Sorry” để thể hiện trong hình ảnh của chàng ca sĩ trẻ tuổi tài năng Justin Bieber.
Xuất hiện trên sân khấu với dáng vẻ một chàng ca sĩ trẻ tuổi diện trang phục Hiphop và chiếc mũ lưỡi trai cá tính. Hoàng Yến Chibi gây ấn tượng với màn lửa cháy sáng rực sân khấu để góp phần làm sôi động thêm cho tiết mục của mình.
Tuy nhiên, phần thi của cô chưa thực sự giống phiên bản gốc. Giám khảo Đức Huy cho rằng: “Lúc Hoàng Yến hát với ghi ta tôi thích phần đó hơn. Cho đến khi sau đó vì có lẽ chuẩn bị cho phần thứ hai và những luyến láy em làm được nhưng chất giọng thì chưa ra. Và giọng của Justin nghe có vẻ ấm hơn nên giọng nữ giả giọng nam hơi khó”.

Tố Ny là người giành giải nhất trong đêm thi thứ 7 với số điểm dẫn đầu là 35 điểm. Đứng ở vị trí thứ 2 là ca sĩ Kỳ phương với số điểm 34. Quốc Thiên và Hoàng Yến Chibi đồng số điểm là 27. Phượng Vũ giành được 26 điểm và Jun Phạm với số điểm 22.

Đêm thi thứ 8 của chương trình Gương mặt thân quen 2017 sẽ được phát sóngvào tối ngày 1/7. Đây là đêm thi đối đầu, 2 thí sinh sẽ cùng hóa thân thành một nhân vật với Jun Phạm và Hoàng Yến Chibi hóa thân thành nghệ sĩ cải lương Tài Linh. Phượng Vũ và Quốc Thiên hóa thân thành ca sĩ trẻ Lệ Quyên. Kỳ Phương và Tố Ny hóa thân thành ca sĩ Hàn Quốc Psy.

BẢO NGỌC
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement