Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Muốn trở thành một "soái ca", bạn nên xem clip gây sốt của Huy Cung

Nóng trong ngày

19/04/2017 01:48

Mới đây chàng Vlogger Huy Cung (Cung Đức Huy) tung clip “làm thế nào để trờ thành một soái ca" đã thu hút hàng triệu lượt xem trên facebook sau vài ngày đăng tải.

Chàng Vlogger sinh 1995 này hiện đang thu hút trên 300.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân và 1,8 triệu lượt tương tác ở fanpage từ cộng đồng mạng. Với giọng điệu dí dỏm và biểu cảm cực cute này chàng vlogger này luôn gây chú ý mỗi khi cho ra đời một clip vui nhộn.

Biểu cảm cực kì hài hước củachàng vlogger trẻ khi đã tự mình hóa thân thành hai nhân vật soái ca và cô gái. Huy Cung đã khiến cư dân mạng phải cười “rơi cả răng” khi hướng dẫn cácchàng traicách để trở thành soái ca trong mắt các chị em.

Anh chàng tiết lộ cũng đã lâu không làm clip nên hi vọng mọi người sẽ đón nhận nó như những clip trước đây. “Lâu không làm mong sẽ là món quà vui vẻ sau bao ngày chờ đợi ...” chàng vlogger này viết.

Không nằm ngoài mong đợi của mình, clip “làm thế nào để trở thành soái ca” nhanh chóng được sự quan tâm và chia sẻ lên đến hàng ngàn lượt của cộng đồng mạng chỉ sau một thời gian ngắn.

NAM NGUYEN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement