Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Muốn nhà có tài lộc, phúc khí nên trồng 3 loại cây cảnh này?

Phong thủy

07/11/2020 14:35

Cây cảnh ngoài việc trang trí làm đẹp cho sân vườn, nếu biết cách chọn cây cảnh theo phong thủy thì sẽ mang lại phúc khi cho gia chủ.

Dưới đây là những loại cây cảnh sẽ mang lại tài lộc và phúc khí cho gia chủ.

Táo

unnamed (55)

Táo là một loại cây có nhiều quả, thường được trồng ở trong sân, mang ngụ ý sớm sinh quý tử. Âm "táo" thông với âm "tảo", nên nó cũng mang ngụ ý mọi việc đều nhanh hơn so với người khác. Từng chùm quả trĩu cành cũng tượng trưng cho sự thu hoạch dồi dào, vậy nên có lợi cho sự tụ tài.

Thạch lựu

Thạch lựu sau khi chín thì bên trong có rất nhiều hạt màu đỏ, cho nên nó thường tượng trưng cho sự đông con nhiều phúc.

thach-luu

Thạch lựu chín mở ra giống như một gương mặt nở nụ cười, cho nên nó có hàm nghĩa có nhiều con cháu nối dõi, vậy nên từ xưa thạch lựu là loại cây tượng trưng cho phúc khí.Trong sân vườn mà trồng thạch lựu sẽ có tác dụng tăng phúc. Màu sắc sáng bóng tươi tắn của nó cũng có tác dụng tăng cường quan hệ xã giao.

Hồ lô

Hồ lô là loại cây đại biểu cho phúc khí, vì loại cây này có nhiều quả nên nó tượng trưng cho sự đông con.

3b98127da6c0159223cea7f669591a4b

Trong phong thủy có rất nhiều phương pháp sử dụng hồ lô, nhưng ở trong sân vườn mà trồng loại cây này thì chủ yếu là mong muốn được đông con nhiều phúc. Khi hồ lô khô, treo lên sẽ có tác dụng xua tà, tránh hung hiệu quả.

Cần lưu ý điều gì?

Cây cảnh tươi tốt sum sê có sức sống thịnh vượng, nên trong phong thủy dã trở thành một loại vật có thể nạp sinh khí tốt nhất, bất luận là ở nơi đâu cũng đều thích hợp đặt một số cây cảnh để tăng thêm sinh khí.

Nhưng điều quan trọng trong tác dụng thúc đẩy tăng cường tài vận của cây cảnh là nó có thể kích thích không khí ở những góc khuất và nơi tối tăm trong ngôi nhà, có tác dụng giúp không khí lưu thông tốt hơn.

Tuy cây cảnh có rất nhiều tác dụng, nhưng nếu trong phòng đặt quá nhiều cây cảnh sẽ tạo nên âm khí quá mạnh.

Nếu như cây cảnh ở xung quanh nhà mà cành lá quá sát vào nhà sẽ tạo nên xung sát. Tuy về đại thể thì có thể giúp cho ngôi nhà mát mẻ, nhưng với những cây quả rậm rạp sẽ che mất ánh sáng mặt trời chiếu vào nhà, vì thế cần nhanh chóng cắt tỉa đi những cành lá rậm rạp.

Cây cảnh nhất định phải dồi dào sức sống mới có lợi cho tăng cường tài vận, nhưng trên thực tế thì cây cảnh đều có quá trình sinh, lão, bệnh, tử, vì thế nên phải chú ý xử lý cây cảnh trong thời kỳ khô héo thiếu sức sống.

Nếu cây cảnh có lá khô héo, hoa tàn úa, thì nhất định phải đem ra khỏi nhà, nếu không sẽ đại biểu cho tài vận gặp trở ngại, không chỉ là điểm báo mọi việc bước vào giai đoạn khó khăn mà còn có thể xuất hiện nhiều sự việc đổ bể.

PHI CHÂU
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement