Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Muốn đẹp da, đừng quên bỏ thứ này vào nước tắm

Khỏe - đẹp

13/06/2017 06:16

Chỉ cần thêm 1 trong 5 nguyên liệu dưới đây vào nước tắm mỗi ngày, bạn sẽ sở hữu làn da trắng mịn không tì vết một cách dễ dàng.

Những nguyên liệu tự nhiên như mật ong, chanh, trà xanh… có khả năng phục hồi, tái tạo tế bào da vô cùng hữu hiệu. Do đó, cho chúng vào nước tắm mỗi ngày là cách tốt nhất để chăm sóc và nuôi dưỡng làn da.

1. Rượu vang đỏ

Không chỉ là loại thức uống quen thuộc được nhiều người ưa thích, rượu vang đỏ còn có khả năng dưỡng trắng da vô cùng hiệu nghiệm. Trong loại rượu này có chứa hợp chất polyphenol cùng hàm lượng cao chất chống oxy hóa hỗ trợ nuôi dưỡng làn da một cách toàn diện nhất.

Rượu vang chứa hàm lượng cao chất polyphenol có khả năng dưỡng trắng da vô cùng hiệu quả - Ảnh: Internet

Thêm 1 đến 2 ly rượu vang vào nước tắm mỗi ngày, kiên trì trong 1 tuần, làn da của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

2. Nước trà xanh

Trà xanh rất giàu chất chống oxy hóa có khả năng giúp da ngăn ngừa các dấu hiệu của lão hóa sớm nhưnếp nhănnám, tàn nhang hay đồi mồi vô cùng hiệu quả. Đặc biệt, hàm lượng vitamin và dưỡng chất trong lá trà xanh có tính năng chống lại các gốc tự do, tia tử ngoại và nhiệt từ ánh nắng mặt trời, từ đó bảo vệ da một cách toàn diện.

Lá trà xanh rất giàu chất chống oxy hóa giúp làm chậm quá trình lão hóa vô cùng hiệu quả - Ảnh: Internet

Hãy đun một ít lá trà xanh rồi pha cùng nước tắm để ngâm mình 15 - 20 phút mỗi ngày, chỉ sau 1 tuần bạn sẽ sở hữu làn da như mong muốn.

3. Nước cốt chanh

Chanh được xem là một loại quả có vô số công dụng đối với sức khỏe lẫn làn da. Loại quả này rất giàu vitamin C, vitamin B cùng các dưỡng chất thiết yếu khác có khả năng kháng khuẩn, chống viêm giúp điều trị mụn, viêm da, mẩn ngứa vô cùng hiệu nghiệm.

Nước cốt chanh chứa nhiều vitamin C vừa giúp dưỡng trắng da vừa có tác dụng ngăn ngừa và điều trị mụn vô cùng hiệu quả - Ảnh: Internet

Ngoài ra, nước cốt chanh còn có khả năngse khít lỗ chân lônggiúp da luôn mềm mịn và căng mướt. Đặc biệt, loại quả này còn có tính năng tẩy trắng da tự nhiên vô cùng hiệu quả.

4. Mật ong

Mật ong chính là nguồn cung cấp độ ẩm lý tưởng đối với da, nhất là trong khoảng thời gian vào hè. Loại mật này cung cấp độ ẩm giúp da luôn duy trì trạng thái mềm mịn mà không khô ráp, nứt nẻ. Hơn nữa, hàm lượng cao chất chống oxy hóa trong mật ong giúp da duy trì độ tươi trẻ và rạng rỡ.

Mật ong là nguồn cung cấp độ ẩm lý tưởng giúp da luôn trắng mịn, mềm mại - Ảnh: Internet

5. Cánh hoa hồng

Từ rất lâu, hoa hồng đã trở thành một loại "thần dược" đối với làn da phụ nữ. Ngâm mình trong bồn tắm với cánh hoa hồng giúp nuôi dưỡng làn da mềm mịn, trắng hồng tự nhiên. Bên cạnh đó, hương thơm từ phấn hoa sẽ được lưu giữ lại trên làn da giúp loại bỏ mùi cơ thể vô cùng hiệu nghiệm.

Cánh hoa hồng là nguyên liệu có khả năng dưỡng trắng và se khít lỗ chân lông vô cùng hữu hiệu - Ảnh: Internet

* Lưu ý:

- Không nên tắm lúc bụng đói

- Không nên tắm quá lâu, thời gian lý tưởng là 15 - 20 phút.

- Hãy thoa lên da một ít kem dưỡng ẩm vào buổi tối trước khi đi ngủ.

DIỆU Ý (Phụ nữ sức khỏe)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement