Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Mười thực phẩm có lợi cho "chuyện yêu"

Sức khỏe

29/01/2017 08:03

Rau bina, trứng, hải sản, các loại cá... là những thực phẩm bạn nên bổ sung vào thực đơn hàng ngày nếu muốn có đời sống tình dục thăng hoa, khả năng "yêu" bền bỉ, hiệu quả.

Rau bina:TheoMen's Health, loại rau này chứa lượng magiê rất lớn, giúp giãn nở mạch máu, cung cấp lượng máu nhiều hơn đến bộ phận sinh dục. Theo nghiên cứu của các nhà dinh dưỡng Nhật bản, rau bina làm giảm nồng độ chất độc hại trong máu, tăng cường axit folic có lợi cho "chuyện yêu".
Quả đào:Trái cây bổ dưỡng này cung cấp ít nhất 200 mg vitamin C mỗi ngày, cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng và khả năng vận động của nam giới. Nghiên cứu cho thấy 75/100 đàn ông nghiện thuốc lá dẫn đến lượng tinh trùng giảm, đã cải thiện đáng kể chất lượng tinh trùng sau một tuần tiêu thụ vitamin C từ đào
Trứng:Ăn một quả trứng mỗi ngày có khả năng bổ sung sinh lực cho cơ thể. Trứng giàu vitamin B5, B6, giúp cân bằng nồng độ hormone, giảm căng thẳng và tăng ham muốn tình dục. Trứng cũng là món ăn hoàn hảo cho những người muốn giảm lượng mỡ thừa.
Đậu:Các loại đậu như đậu đỏ, đậu xanh, đậu đen...cung cấp nhiều protein quan trọng trong cơ thể, thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Ăn đậu ở lượng vừa phải sẽ xây dựng cơ bắp, đốt cháy calo, làm săn chắc cơ bụng, đùi và giúp tăng cường thêm nhiều sinh lực cho "chuyện ấy".
Cá:Các loại các như cá hồi, cá thu, cá ngừ rất giàu axit béo omega-3, DHA và EPA giúp kích hoạt não bộ, tăng khả năng tình dục. Theo các nhà chuyên gia về tình dục ở Mỹ, cá có tính kháng viêm, chống đông máu, rối loạn nhịp tim, cải thiện lưu lượng máu, đồng thời chứa oxit nitric, tăng khả năng cương cứng ở đàn ông và sự bền bỉ, dẻo dai cho nữ giới.
Ngũ cốc:Ngũ cốc làm tăng hormone nam và khả năng khoái cảm ở cả nam và nữ. Nó giúp thư giãn các cơ bắp và mạch máu xung quanh bộ phận sinh dục, duy trì độ cương cứng.
Các loại hải sản:TheoHealth,các loại hải sản như hàu, sò đều liên kết mạnh mẽ đến chức năng tình dục. Chúng chứa nhiều kẽm hơn so với bất cứ thực phẩm nào khác, có tác dụng tăng cường ham muốn "yêu" và kích thích sản xuất tinh trùng khỏe mạnh.
Quả bơ:Giàu chất béo không bão hòa và ít chất béo bão hòa, bơ tốt cho tim mạch và động mạch của bạn. Bất cứ thực phẩm giúp nhịp tim ổn định sẽ kích thích máu chảy đến mọi bộ phận quan trọng cho đời sống tình dục. Trên thực tế, nam giới bị bệnh tim tăng khả năng bị rối loạn chức năng cương dương gấp 2 lần
Chocolate đen:Chứa hợp chất phenylethylamine, chocolate đen giúp tăng khả năng tình dục và sức hấp dẫn cho cả hai giới. Theo nghiên cứu trên tạp chí Nutrition (Mỹ), ăn chocolate đen còn giúp thời gian hôn được lâu hơn.
Các loại hạt:Hạt dẻ, hạt hướng dương, hạnh nhân, hạt điều đều có lợi cho cơ thể bởi chúng làm tăng hormone "yêu". Ngoài ra, các loại hạt này cũng góp phần lớn vào việc làm giảm cholesterol, ngăn ngừa nguy cơ ung thư.

Theo PHƯƠNG MAI (Zing)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement