Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Mười mỹ nhân Việt gần 30 tuổi chẳng chịu già đi cứ mãi đẹp lên

Ảnh

15/07/2017 10:40

Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh và Ngọc Trinh đều không già đi chút nào so với thời mới gia nhập làng giải trí.
So với 10 năm trước, Minh Hằng chẳng già đi chút nào. Người đẹp chạm mốc 30 tuổi vào năm nay nhưng trông vẫn rất trẻ trung. Minh Hằng luôn đi đầu trong việc cập nhật các phong cách làm đẹp mới mẻ,  hiện đại, nhờ vậy mà hình ảnh của cô lúc nào cũng mới mẻ. 
Hoàng Thùy Linh gần như không thay đổi gì so với thời đóng phim "Nhật ký Vàng Anh". Style làm đẹp cổ điển giúp người đẹp sinh năm 1988 ngày càng quyến rũ. 
Ở độ tuổi 27, Nhã Phương trông vẫn rất "xì tin". Nhờ khuôn mặt tròn đáng yêu mà Nhã Phương trông trẻ trung hơn so với tuổi thật. 
Đông Nhi sinh năm 1988. Phong cách làm đẹp và thời trang trẻ trung, hiện đại khiến chẳng ai tin rằng cô sắp bước sang tuổi 30
So với 10 năm trước, Ngọc Trinh dường như càng ngày càng trẻ trung. Người đẹp sinh năm 1989 có khuôn mặt bầu bĩnh giúp cô "ăn gian" tuổi triệt để. 
Giống như Ngọc Trinh, Bích Phương Idol cũng ngày càng trẻ trung và xinh đẹp hơn. Nhờ liên tục thay đổi phong cách mà Bích Phương luôn đem lại sự mới mẻ, tràn đầy năng lượng cho khán giả. 
Dù đã kết hôn và sinh con song Ngọc Quyên vẫn rất trẻ trung. Vóc dáng thon gọn và khuôn mặt nhỏ nhắn giúp người đẹp sinh năm 1988 trông vẫn như thời còn son rỗi.
Bảo Thy không hề già đi chút nào sau 10 năm, ngược lại, cô ngày một trẻ trung và xinh đẹp hơn.
Tóc Tiên là một trong những mỹ nhân đi đầu trong việc cập nhật những phong cách làm đẹp mới nhất. Style trang điểm, kiểu tóc trẻ trung giúp Tóc Tiên "ăn gian" tuổi triệt để. 
So với thời mới đạt giải nhất "Tiếng ca học đường" năm 2007, Khởi My hiện tại trông còn "xì tin" hơn hẳn. 
GIANG NGUYÊN (Ngôi sao)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement