Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Mười cách làm đẹp đơn giản cho bạn dễ dàng áp dụng ngay tại nhà

Khỏe - đẹp

30/07/2017 10:28

Giờ đây, bạn gái không còn cần những sản phẩm chăm sóc đắt tiền để sở hữu vẻ đẹp đáng mơ ước nữa. 10 công thức dưới đây sẽ giúp bạn đơn giản hóa việc làm đẹp hàng ngày của mình.

1. Đánh tan mỡ bụng bằng muối rang ngải cứu

Dùng 200glá ngải cứurửa sạch rồi thái nhỏ, cho cùng với 500g muối vào chảo, rang đều tay trên lửa to. Sau 3 phút thì bọc hỗn hợp vào một chiếc khăn, chờ đỡ nóng rồi chườm lên bụng. Mỗi ngày chườm từ 1 – 2 lần để có hiệu quả tốt nhất.

2.Trị tóc rụng với sả

Đun nóng 500ml dầu oliu, để sôi khoảng 10 phút rồi bắc xuống. Thái nhỏ 1 – 2 cây sả rồi vào hỗn hợp, để nguội rồi trữ trong ngăn mát tủ lạnh dùng dần. Mỗi tuần, dùng hỗn hợp này massage đầu một lần trong 10 phút rồi gội và xả sạch.

3. Phục hồi tóc hư tổn bằng vỏ bưởi và dầu dừa

Vỏ bưởi cắt miếng, đun với nước. Dùng nước vỏ bưởi làm ướt tóc rồi dùng dầu gội trộn với dầu dừa theo tỷ lệ 1:1 để gội đầu. Sau đó, lại dùng nước vỏ bưởi để xả sạch. Nên để tóc khô tự nhiên, tránh dùng máy sấy giúp tóc phục hồi nhanh.

4. Xông mặt với hơi nước muối trị mụn cám

Đun một nồi nước to, bỏ vào một nhúm muối. Sau khi tẩy da chết, trùm khăn tắm qua đầu, úp mặt xuống nồi nước đủ để hơi nước bốc lên làm nóng mặt. Hơi nước làm da đổ mồ hôi, cuốn theo bụi bẩn, mụn cám vàlàm sạch lỗ chân lông. Sau 5 phút thì rửa lại với nước sạch.

5.Trị mụn đầu đenbằng chuối

Dùng 1/2 quả chuối cắt nhỏ trộn với 1 thìa bột mì và 1 lòng trắng trứng, xay nhuyễn trong máy xay sinh tố. Dùng hỗn hợp trên làm mặt nạ, đắp lên da khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Thực hiện 1 – 2 lần một tuần để nhanh chóng thấy hiệu quả.

6.Trị mụn bọcvới chanh

Làm sạch da mặt. Nhúng bông cotton vào nước cốt chanh rồi đắp lên vùng da bị mụn bọc. Để khô trên da rồi rửa lại với nước lạnh.

7. Trị tàn nhang bằng rau ngót

Uống nước ép rau ngót, không cho thêm đường làcách chữa trị tàn nhang an toàn và hiệu quả.

8.Trị mùi hôi náchbằng trứng gà

Dùng 50g phèn chua, trộn với 1 quả trứng gà, đun trên chảo để phèn chua nóng chảy, quyện với trứng gà. Sau khi để nguội, bọc hỗn hợp trên vào miếng vải rồi tán nhuyễn thành bột. Dùng bột này bôi trực tiếp lên nách để khử mùi hôi.

9. Làm se lỗ chân lông với hoa hồng

Ngắt cánh của 4 – 5 bông hoa hồng, rửa sạch. Lấy 1 nhánh sả đập dập rồi cho tất cả vào nồi đun với 1 lít nước, cho đến khi cánh hoa hồng chuyển thành màu trắng.

Sau khi rửa mặt sạch, lấy một chiếc khăn rộng trùm kín đầu rồi úp mặt vào nồi nước, để hơi nước bốc lên da mặt. Xông trong 10 phút để làm giãn nở lỗ chân lông, đẩy các chất bụi bẩn ra ngoài. Sau đó, rửa mặt với nước lạnh để làmse khít lỗ chân lông.

10. Làm hồng môi với củ dền

Cắt nhỏ 1 củ dền, trộn cùng dầu dừa (hoặc dầu oliu) cùng một chút bột ớt. Đun nước sôi rồi chưng cách thủy hỗn hợp trên để lấy nước. Dùng nước củ dền thoa lên môi mỗi tối đều đặn trong một thángđể có làn môi hồng hào hơn.

Hi vọng bài viết trên sẽ giúp bạn lấy lại vẻ đẹp rạng ngời cho làn da của mình. Nếu thấy hay hãy share cho bạn bè cùng biết nữa nhé! Chúc bạn luôn rạng ngời và xinh tươi!

DEW NGUYỄN (Thể thao văn hóa)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement