Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Mùng 3 Tết 2020 con giáp nào sẽ được thần tài chiếu mạng, tiền nhiều không đếm xuể?

Lối sống

26/01/2020 08:10

Đầu năm được thần tài gõ cửa thì cả năm tiền vô như nước. Đứng đầu con giáp may mắn nhất hành tinh này là: Dậu...

1. Tuổi Dậu 

Có vẻ đầu năm 2020 khá ưu ái cho người tuổi Dậu, bản mệnh lại lọt top con giáp phát tài mùng 3 Tết.

Tài lộc trong ngày hôm nay của những chú Gà khá vượng, kiếm tiền như hái, tài lộc tự đổ về nhà. Ngày này bản mệnh được Thần Tài ưu ái nên đường tài vận hanh thông, thuận lợi hơn gấp nhiều lần.

Sự may mắn sẽ giúp cho những người làm ăn buôn bán trong ngày hôm nay kiếm được không ít tiền bạc về tay. Bản mệnh có thể chọn ngày mùng 3 Tết làm ngày khai trương, mở hàng đầu năm 2020

cho mình.

Tuổi Dậu cần phải nắm bắt cơ hội ngay khi có được, đừng để khi thời cơ qua mất rồi mới hối tiếc thì cũng đã muộn. Đã xác định kiếm tiền thì phải chịu vất vả, làm gì có việc gì kiếm tiền được dễ dàng đâu.

Cần kiên trì theo đuổi mục tiêu mình đã chọn, nghiêm chỉnh với lý tưởng, ước mơ mình mong muốn. 

Bất cứ điều gì chúng ta đạt được cũng đều phải bỏ công bỏ sức, có được tiền bạc trong tay rồi còn phải nghĩ xem làm thế nào để giữ được tiền trong tay rồi làm sao để tiền sinh sôi nảy nở nữa.

Mùng 3 Tết 2020 con giáp nào sẽ được thần tài chiếu mạng, tiền nhiều không đếm xuể?

2. Tuổi Tý 

Tử vi Tết Nguyên Đán Canh Tý tiết lộ rằng tuổi Tý mùng 3 này sẽ có lộc trời cho, ngồi không cũng có người mang lộc tới tận nhà.

Bạn có thể nhận được món quà mừng giá trị lớn hoặc có khoản tiền kha khá do được người khác biếu tặng, chúc mừng. Cũng không loại trừ khả năng những chú Chuột thắng lớn, trúng thưởng do vận may hiếm có ngày hôm nay.

Bản mệnh hãy tận hưởng niềm vui từ tài lộc bất ngờ ngày đầu năm mới, nhưng đừng vì thế mà ỷ lại, chỉ mong chờ nhận được tiền từ trên trời rơi xuống. Lộc trời bất tận hưởng, có lộc thì nên tán lộc, chia bớt cho mọi người để cả nhà năm mới cùng vui.

Đó đã là khởi đầu mới mẻ và may mắn lắm rồi, thế nên tuổi Tý hãy chăm chỉ làm ăn trong những ngày tiếp theo nhé. Tiền bạc kiếm được bằng chính sức mình thì mới bền lâu, hãy chăm chỉ làm ăn trong thời gian tới để năm Canh Tý như “chuột sa chĩnh gạo” nhé.

Mùng 3 Tết 2020 con giáp nào sẽ được thần tài chiếu mạng, tiền nhiều không đếm xuể?

3. Tuổi Ngọ 

Tuổi Ngọ dễ đạt được nhiều thành công trong ngày mùng 3 Tết. Bạn chẳng những giải quyết gọn gàng các mối quan hệ xã giao mà còn có thể thu lợi được từ những mối quan hệ.

Bản mệnh hãy chú ý để không bỏ lỡ thời cơ kiếm tiền mà quý nhân mang tới nhé. Có khi chỉ cần 1 cuộc gặp gỡ ngắn ngủi vào mấy ngày Tết này mà bạn có thể có được những hợp đồng lớn trong thời gian tới, tiền bạc nhiều không để đâu cho hết.

Hôm nay những chú Ngựa nếu muốn cầu tài thì nhớ đi về hướng Nam nhé, đó là là hướng của Thần Tài, bạn sẽ được vị thần này che chở, chuyện làm ăn buôn bán hay kiếm tiền trong năm Canh Tý cũng sẽ thuận lợi hơn.

Còn nếu bạn muốn vượng vận quý nhân, tìm được thêm nhiều quý nhân trợ giúp cho mình trên con đường sự nghiệp sau này thì đừng quên chọn hướng xuất hành là hướng Đông Bắc, bạn sẽ nhận thấy việc kết giao tăng thêm các mối quan hệ dễ dàng hơn bao giờ hết.

MỘC MIÊN [t/h]
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement