Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Mũi Nghê Đà Nẵng có gì hấp dẫn?

Du lịch & Ẩm thực

14/07/2020 16:55

Mũi Nghê thuộc phía đông của bán đảo Sơn Trà với vùng biển xanh ngắt, cũng là nơi đón ánh mặt trời đầu tiên của thành phố Đà Nẵng.

Hướng dẫn đường đến Mũi Nghê

Từ trung tâm thành phố, bạn có thể chạy theo đường biển Võ Nguyên Giáp để lên núi Sơn Trà. Qua chùa Linh Ứng rồi rẽ phải theo hướng lên cây đa ngàn năm. Đi qua một đoạn tới cùng đường, dừng ngay tại đây và đi bộ vào con đường mòn nhỏ dẫn vào rừng để lên Mũi Nghê.

Mũi Nghê Đà Nẵng có gì hấp dẫn?

Sau đó đến một đoạn dốc, bạn phải đi hết dốc và băng theo lối mòn vào rừng chừng 15-20 phút nữa mới tới biển. Trên đường đi các bạn đi trước có đánh dấu buộc dây đỏ ở dọc đường đi, và đoạn ngã 3 thì có vẽ mũi tên ở đá dọc đường. 

Ra khỏi rừng bạn sẽ thấy một đoạn dốc đổ xuống biển, có khoảng đất trống ở đây, dành cho các bạn thích cắm trại ngủ lại biển. Nhưng tới đây vẫn chưa đến Mũi Nghê, bạn phải đi xuống 1 con dốc nguy hiểm nữa mới tới, đoạn dốc này có người buộc dây thừng sẵn để bám vào đi đỡ ngã, Mũi Nghê lúc này sẽ dần dần thu nhỏ lại trong mắt bạn.

Mũi Nghê Đà Nẵng có gì hấp dẫn?

Đường đi đến Mũi Nghê khá xa và nguy hiểm. Vì thế mà các bạn cần chuẩn bị kĩ và cẩn thận trong suốt chuyến đi nhé. Tuy nhiên khi đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng San hô khắp nơi đẹp lung linh, nước trong suốt nhìn tận đáy. Như một bể bơi vô cực hai bên là vách đá cao hùng vĩ. 

Mũi Nghê - nơi đón ánh bình minh đầu tiên ở Đà Nẵng

Mũi Nghê còn thu hút du khách bởi nơi đây là nơi những tia nắng đầu tiên của ngày mới chiếu xuống thành phố Đà Nẵng. Bạn hãy đến Mũi Nghê vào lúc trời còn mờ sương, khi cảnh vật vẫn còn chưa rõ ràng hình nét để sẽ được khám phá và đón nhận những tia nắng đầu tiên của ngày mới tại nơi thiên nhiên hoang sơ và thơ mộng này. Khi mặt trời dần nhô lên là khi hình dáng con sư tử biển oai hùng của Mũi Nghê ẩn hiện dần rõ nét trên mặt biển mênh mông và bình yên.

Mũi Nghê Đà Nẵng có gì hấp dẫn?

Sau một giấc ngủ sâu, những giọt sương đêm dần dần tan biến, cả rừng, biển và núi ở Mũi Nghê Đà Nẵng như vừa được vén một bức màn nhung để trở mình thức dậy, đón chào một ngày mới. Mặt nước không còn sâu thẳm và huyền bí mà trở nên lấp lánh, từng góc biến đổi nhanh chóng theo ánh sáng của mặt trời.

Bất kỳ ai có dịp chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt vời này cũng đều mong muốn ghi lại khoảnh khắc tuyệt vời ấy. Những bức ảnh về bình minh của Mũi Nghê sẽ là những dấu ấn không thể nào quên trong hành trình du lịch Đà Nẵng của bạn.

Mũi Nghê Đà Nẵng có gì hấp dẫn?

Mũi Nghê cũng là một địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích bơi lội và muốn khám phá những điều kỳ thú dưới đáy đại dương. Dưới lòng biển Mũi Nghê là những bãi san hô rực rỡ sắc màu cùng nhiều loại tảo biển kỳ lạ, nơi cư trú của nhiều sinh vật biển khác nhau.

Mũi Nghê Đà Nẵng có gì hấp dẫn?

Bạn cũng có thể đi theo thuyền đánh cá của ngư dân để thử một ngày làm nghề chài lưới, được hòa mình vào biển khơi mênh mông, thả hồn theo thiên nhiên thơ mộng và tự đánh bắt những hải sản tươi từ biển khơi.

PHƯỢNG LÊ
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement