Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Mức giá "qua đêm" mà các sao Việt nhận được

Nóng trong ngày

26/11/2019 08:48

Nhiều nghệ sĩ Việt bị gạ tình hay những bữa ăn tối có giá hấp dẫn từ 20.000 USD đến 50.000 USD tùy mức độ.

Jun Vũ: Bao nhiêu tiền cũng được

Quản lý của Jun Vũ vô cùng bức xúc khi có một người trung gian đề nghị nữ diễn viên trẻ: “Chỉ cần ngủ với ông anh một đêm thì bao nhiêu tiền cũng được”. Mặc dù, quản lý Jun Vũ lập tức dập điện thoại nhưng người này vẫn kiên trì nhắn tin đề nghị.

Jun Vũ thường xuyên bị gạ tình
Jun Vũ thường xuyên bị gạ tình

Chị cũng cho biết thêm nhưng chuyện gạ gẫm này không mới lạ trong giới showbiz nhưng với riêng Jun Vũ thì lại quá thường xuyên với đủ thành phần có người không quen biết, có khi là một vài vị doanh nhân nổi tiếng.

Trước đó, Jun Vũ thừa nhận từng bị nhiều người đề nghị khiếm nhã, nhất là giai đoạn vừa phẫu thuật ngực cho gợi cảm hơn: “Tôi cũng nhận được vài tin nhắn rủ đi ăn tối có phần hơi sỗ sàng. Khi tôi đánh hơi được mùi gạ gẫm thì tôi chọn cách từ chối khéo. Nhưng đa phần đó là người lạ chứ không phải từ những người mà tôi hợp tác”.

Phương Trinh Jolie: ăn tối với giá 20.000 USD

Nữ diễn viên xinh đẹp cũng từng chia sẻ nhiều lần đối diện với lời mời gọi, gạ gẫm từ các vị đại gia. Cụ thể, Phương Trinh Jolie cho biết cô từng nhận được tin nhắn, lời mời đi ăn tối với giá 20, thậm chí 40-50 nghìn USD nhưng cô đều từ chối bởi nhiều cạm bẫy phía sau. “Sau ăn tối là chuyện gì thì ai cũng đoán được”, cô nói.

Phương Trinh Jolie nhận được lời đề nghị ăn tối với giá 20 nghìn đô.
Phương Trinh Jolie nhận được lời đề nghị ăn tối với giá 20 nghìn đô.

Nữ ca sĩ cũng thẳng thắn trong giới giải trí, cũng có vài người đẹp sẵn sàng đi ăn tối 2, 3 lần là kiếm được căn nhà và rồi sau đó, họ thường rỉ tai trong giới đại gia rằng từng ăn tối với cô này, từng ngủ với cô kia… khi đó các người đẹp sẽ khó ngẩng cao đầu trước đám đông.

Phương Trinh Jolie tâm sự tiền có thể mua được nhiều thứ nhưng không thể mua được tình yêu. Và với cô việc sắm hàng hiệu, xe xịn nhưng phải ở bên cạnh người cô không yêu thì mọi chuyện đều vô nghĩa.

Hoàng Yến Chibi: bị gạ tình 8.000 USD

Nữ ca sĩ trẻ từng công khai bị một người đàn ông ngỏ ý muốn gặp cô ngoài đời với giá 8.000 USD. Ngay lập tức Hoàng Yến Chibi từ chối và đáp trả một cách hài hước: “Không, giá gì mà rẻ thế”. Sau đó, người này tiếp tục nâng giá lên mức 10.000 USD. 

Ca sĩ Hoàng Yến Chibi
Ca sĩ Hoàng Yến Chibi

Giọng ca trẻ sinh năm 1995 cũng cho hay, cô chưa bao giờ nhận được những lời mời gọi khiếm nhã như thế trong suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Chính vì vậy, sự việc này khiến cô khá bực tức.

Hương Tràm: một chiếc xe hơi

Theo lời kể của Hương Tràm, một tài khoản Facebook lạ tự xưng là doanh nhân đến từ nước ngoài. Nhân vật này cho biết sắp sang Việt Nam 10 ngày và muốn đi chơi cùng Hương Tràm, với giá là một chiếc xe sang.  

Không chỉ thế, một người khác từng nhắn tin quấy rối cô, và cho biết chỉ cần cô trả lời sẽ ngay lập tức tặng cô 10.000 USD. 

Nữ ca sĩ mạnh mẽ đáp trả rằng bản thân cô là người hoạt động nghệ thuật chân chính và không vì tiền làm mờ mắt.

 Mức giá

Angela Phương Trinh: gặp mặt với giá 20 nghìn đô

Từng có thời gian, Angela Phương Trinh gây xôn xao dư luận khi thẳng thắn công khai chuyện bản thân bị gạ tình. Theo diễn viên 9X, có đại gia sẵn sàng trả cho cô 20.000 USD chỉ để gặp mặt.

Khi nhận được lời mời khiếm nhã đó cô đã rất sốc: "Họ coi tôi chẳng khác nào món hàng, chỉ cần họ có nhiều tiền là mua được. Họ nghĩ rằng mối tình trước đó của tôi cũng là sự đánh đổi tình và tiền đây".

Angela Phương Trinh còn cho biết thêm tiền tham gia các sự kiện của cô có giá khoảng 1.000-2.000 USD cao hơn gấp nhiều lần so với các hot girl khác nên không cần đại gia cô vẫn có thể sống tốt.

 Mức giá

Pha Lê: qua đêm với giá 20.000 USD

Nữ ca sĩ cũng từng trở thành nạn nhân của các cuộc gạ tình, Pha Lê từng gây xôn xao khi đăng tải lên mạng xã hội lời dụ tình của một bầu show. Cô cho biết: “người này sẵn sàng trả cát-xê cao gấp đôi nếu tôi phục vụ tiết mục hấp dẫn”.

Dù nhiều lần từ chối thẳng nhưng người đàn ông này không bỏ ý định mà còn nhắn tin gạ gẫm Pha Lê mạnh bạo hơn. “Anh muốn em về diễn cho anh, sau đó muốn vui vẻ với em chút. Anh trả cho em 20.000 USD. Em đồng ý thì em nhắn tin số tài khoản, sáng mai anh chuyển tiền.”

 Mức giá

Không thể chịu đựng được nữa, nữ ca sỹ đã quyết định chia sẻ toàn bộ tin nhắn gạ tình của bầu show kia thay vì im lặng như mấy lần trước và công khai luôn số điện thoại để các nghệ sỹ khác phòng tránh.

Nam Anh: tiếp khách kín giá 15.000 USD

Nam Anh - chị gái Hoa khôi Nam Em chia sẻ về những lần bị gạ gẫm khiếm nhã, khi còn là người mẫu bình thường, cô đã nhận được mức giá đi "tiếp rượu" là 5.000 USD lúc ấy cô chỉ bực và từ chối.

Nhưng sau khi giành giải quán quân của cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam, người đẹp nhận được điện thoại của đại gia mời dự tiệc và "tiếp khách kín" với giá 15.000 USD.

 Mức giá

Kể ra câu chuyện này, chân dài khiến nhiều khán giả sốc vì sự thật phía sau hậu trường sân khấu, không ít người đẹp bị coi như một sản phẩm mua bán.

Hot girl Mai Thỏ: 5000 USD/giờ

Đầu tháng 7, hot girl Mai Thỏ khiến cộng đồng mạng một phen dậy sóng sau khi đăng tải hình ảnh chụp màn hình tin nhắn từ một người lạ gạ cô đi khách với giá cao ngất ngưỡng.

Cụ thể, người này gửi tin nhắn: “Bên chị có khách muốn được vui vẻ với em. Khách là doanh nhân bên bất động sản". Mai Thỏ sẽ nhận được 3.000 USD/shot, 5.000USD/giờ và nếu qua đêm là 10.000 USD.

 Mức giá

Đi kèm với hình ảnh này, người đẹp bày tỏ thái độ ngỡ ngàng, hài hước chia sẻ: "Sáng đọc tin nhắn shock hết hồn. Khi biết mình 2 con vẫn được giá thế này".

HƯƠNG CHUNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement