Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Mưa rào, cảnh báo sạt lở và ngập úng tại một số tỉnh khu vực Bắc Bộ

Cần biết

12/09/2019 11:30

Một số nơi từ khu vực Hòa Bình đến Thanh Hóa có mưa to và dông rộng khắp, nguy cơ sạt lở và ngập úng cục bộ.

Theo Trung tâm khí tượng Thủy văn Quốc gia cảnh báo tại một số nơi thuộc phía nam tỉnh Hòa Bình, Ninh Bình và một số huyện phía Tây Nam của tỉnh Nam Định có nguy cơ cao xảy ra sạt lở và ngập úng cục bộ.

Hiện nay, trên khu vực Hòa Bình đến Thanh Hóa có một ổ mây đối lưu phát triển gây mưa to ở nam Hòa Bình, Ninh Bình, Nam Định. Lượng mưa đo được trong 2 giờ qua tại Chi Nê (Lạc Thủy) 49,0mm; Thanh Hà (Lạc Thủy) 48,6mm; Đồng Giao (Ninh Bình) 43,4; Liễu Đề (Nam Định) 52mm.

gan-100-diem-sat-lo-huyen-mien-nui-thanh-hoa-bi-chia-cat-5
Nguy cơ xảy ra sạt lở đất và ngập úng tại các tỉnh Hòa Bình, Nam Định.

Trung tâm Dự báo Kkhí tượng Thủy văn Quốc gia khi quan sát ảnh mây radar cho thấy ổ mây đối lưu này vẫn tồn tại ở khu vực trên, trong khoảng từ 1-3 giờ tới tiếp tục gây mưa cho khu vực các huyện ở trung đến nam tỉnh Hòa Bình, phần lớn tỉnh Ninh Bình và phần tây nam của tỉnh Nam Định.

Trong khoảng 3-6 giờ tới, sạt lở đất và ngập úng cục bộ có nguy cơ cao xảy ra tại một số nơi thuộc phía Nam tỉnh Hòa Bình, Ninh Bình và một số huyện phía tây nam của tỉnh Nam Định.

Nguy cơ sạt lở đất hoặc ngập úng cao tại các huyện Lạc Thủy, Tân Lạc (tỉnh Hòa Bình); Tam Điệp, Nho Quan (tỉnh Ninh Bình); Nghĩa Hưng, Vụ Bản (tỉnh Nam Định)

Nguy cơ sạt lở đất hoặc ngập úng trung bình tại các huyện (tỉnh Hòa Bình); Yên Mô, Gia Viễn, Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình); Ý Yên, Trực Ninh (tỉnh Nam Định)

Cảnh báo cấp độ rủi ro thiên tai: cấp 1.

TRÚC BÌNH (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement