Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Mua nhà sửa lại và bán như thế nào cho có lời?

Mua nhà sửa lại và bán là một trong những cách kiếm tiền của rất nhiều người. Để kiếm 100 triệu đồng-1 tỷ đồng với chiến lược này thật sự không khó.

Dưới đây là 10 lưu ý cho những ai muốn tìm hiểu và bắt đầu với mô hình này.

Xem nhiều 

Nếu bạn chưa có kiến thức gì hãy bắt đầu từ việc đi xem nhiều. Ít nhất hãy xem 20-30 căn nhà rồi hãy đưa ra quyết định. Xem nhiều và quan sát thật tỉ mỉ 4 điều sau: hình dạng nhà, hẻm trước nhà, pháp lý và chủ nhà.

Pháp lý

Nhất thiết, điều kiện tiên quyết và bắt buộc phải là sổ hồng để sau này bán nhanh và hạn chế những rủi ro liên quan đến pháp lý thấp nhất.

Dân cư

Cư dân xung quanh bất động sản ảnh hưởng rất lớn đến việc ra quyết định mua của người mua sau này nên bạn hãy cẩn trọng. Lựa chọn những bất động sản có cư dân xung quanh trí thức một chút sẽ dễ bán hơn.

Để kiếm 100 triệu đồng-1 tỷ đồng với chiến lược mua nhà sửa lại và bán thật sự không khó.
Để kiếm 100 triệu đồng-1 tỷ đồng với chiến lược mua nhà sửa lại và bán thật sự không khó.

Người mua

Việc cực kỳ quan trọng khi muốn bán nhà nhanh là bạn phải hình dung người mua nhà là ai? Mua để làm gì? Để sửa sang cho đúng gu người mua và viết quảng cáo thu hút họ một cách khó cưỡng.

Sửa sang

Người nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này luôn biết cần phải sửa sang căn nhà cho đúng với phân khúc khách hàng mà mình muốn bán. Tuy nhiên, đừng sửa sang quá đẹp vì thẩm mỹ về nội thất mỗi người mỗi khác.

Người mua thật sự không đánh giá cao nội thất vì nó mang cá tính của chủ cũ. Những căn hộ nội thất hoành tráng thường bán dưới giá mua và phần nội thất, trừ một số trường hợp cực kỳ đặc biệt.

Đàm phán

Có lời hay không là do lúc đàm phán với chủ nhà. Một bí quyết quan trọng là hãy tìm những người chủ nhà đang cần bán. Những chủ nhà theo kiểu: “Được giá thì anh chị sẽ bán”.

Định giá

Bạn chỉ có thể định giá đúng và chính xác khi có trực giác về thị trường. Điều này chỉ có khi bạn xem nhiều và đều đặn qua một khoảng thời gian dài tại một khu vực nhất định. Mọi công cụ và phương pháp định giá đều chỉ mang tính tham khảo.

Quảng cáo

Sau tất cả những tính toán thì bạn phải học cách viết một mẫu quảng cáo khó cưỡng và khác biệt. Đăng báo Mua bán viết phải khác, đăng website viết phải khác, gửi tin nhắn viết phải khác, đăng Facebook phải hoàn toàn khác luôn.

Chọn lọc người mua

Giữa một người mua phải vay ngân hàng và một người mua có sẵn tiền mặt, bạn hãy chọn người mua có sẵn tiền mặt để giao dịch nhanh hơn. Vì tiền bạc yêu thích tốc độ.

Sử dụng check-list

Nếu trong danh sách từ 1 đến 9 khiến nhiều thứ phải nhớ quá thì bạn hãy lập một cái "check-list" (danh sách những việc cần nhớ) và mang theo bên mình mỗi khi đi xem nhà. Tập làm "check-list" trong một hai tháng tự nhiên bạn sẽ giỏi.

Cần lưu ý là để kiếm được tiền từ những giao dịch bất động sản cho dù bất cứ hình thức hay sử dụng chiến lược nào đi nữa, cũng cần thời gian để mài dũa kiến thức, kỹ năng và tích luỹ kinh nghiệm. Tránh xa những thánh làm giàu không khó vì đồng tiền dễ, chỉ có trên bẫy chuột.

*Tác giả là Tổng giám đốc Phú Vinh Group

PHAN CÔNG CHÁNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement