Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Mua đường Biên Hòa trúng thưởng xe máy Honda Vision

Thị trường 24h

05/09/2018 14:05

Nhiều khách hàng đã bị bất ngờ khi mua gói đường nhỏ lại trúng được những giải thưởng trị giá đến vài chục triệu đồng.

Ngày 4/9, Công ty TNHH MTV Xuất nhập khẩu Biên Hòa (trực thuộc TTC Sugar) đã trao giải đợt một cho 7 khách hàng may mắn tại TP.HCM và một số tỉnh, thành đã trúng giải nhất trong chương trình khuyến mãi “Ngọt mãi Việt Nam ơi”. Ngoài bảy giải nhất, Thành Thành Công Biên Hòa (TTC Biên Hoà) còn trao 14 giải nhì với 14 smart tivi Sony 43 inch cho các khách hàng may mắn.

Chương trình khuyến mãi cào ngay trúng lớn “Ngọt mãi Việt Nam ơi!” được TTC Biên Hoà khởi động từ giữa tháng 8 có tổng giá trị giải thưởng gần 3 tỷ đồng.

Có 7 khách hàng trúng giải nhất là 1 xe mái Honda Vision/giải.
Có 7 khách hàng trúng giải nhất là 1 xe mái Honda Vision/giải.

Theo đó, khi người tiêu dùng mua bất kỳ sản phẩm đường tinh luyện Biên Hòa Pure, đường vàng thiên nhiên Biên Hòa Gold, đường trắng cao cấp Biên Hòa Daily loại một kg sẽ có cơ hội trúng nhiều giải thưởng hấp dẫn. Mỗi khách hàng có thể mua nhiều sản phẩm và không giới hạn số lần trúng thưởng.

Khách hàng chỉ cần cào ngay lớp tráng bạc tại ô quy định bên trong túi đường sẽ có cơ hội trúng thưởng. Các giải thưởng gồm 25 giải nhất - mỗi giải một chiếc xe máy Honda Vision 2018 phiên bản cao cấp, 60 giải nhì - mỗi giải một smart TV Sony 43 inch, 200 giải ba - mỗi giải một máy xay đa năng và 10.000 giải tư, mỗi giải một bình giữ nhiệt. Sau khi cào và xác định trúng thưởng, khách hàng gọi tới đường dây nóng 1900 6443 để thông báo trúng thưởng và nghe hướng dẫn về thủ tục nhận thưởng

Ông Nguyễn Thanh Bình, Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV XNK Biên Hòa, cho biết chương trình “Ngọt mãi Việt Nam ơi” như sự tri ân của đường sạch Biên Hòa gửi đến người tiêu dùng trên cả nước vì đã tin tưởng và tín nhiệm sản phẩm của công ty trong suốt gần 50 năm qua. TTC Biên Hòa là công ty đầu tiên trong ngành đường tổ chức khuyến mãi với quy mô lớn.

Anh Phạm Lê Minh Kha, một trong bảy khách hàng may mắn trúng giải nhất của chương trình cho hay, bản thân cũng khá bất ngờ khi chỉ mua túi đường nhỏ nhưng lại trúng giải thưởng lớn như vậy.

Đường sạch Biên Hòa có nguồn gốc 100% từ mía đường tự nhiên, độ tinh khiết cao, vị ngọt thanh, không tạp chất, hoàn toàn không sử dụng hóa chất tẩy trắng, được sản xuất từ dây chuyền khép kín theo công nghệ hiện đại từ khâu canh tác mía nguyên liệu đến quy trình luyện đường bằng công nghệ ion carbonat hóa. Các sản phẩm của đường sạch Biên Hòa đều đạt tiêu chuẩn chất lượng trong nước và quốc tế, như: ISO 9001:2015, ISO 14001:2015, FSSC 22000…

Với hơn 50 nhãn hàng, hơn 50.000 điểm bán, Đường sạch Biên Hòa luôn được đông đảo khách hàng trong nước tin dùng. Ngoài ra, đường sạch Biên Hòa còn được xuất khẩu sang các thị trường khó tính, như Bắc Mỹ, Trung Đông, châu Âu, châu Á…

Chương trình khuyến mại sẽ kết thúc vào ngày 12/10/2018.

ĐĂNG THƯ
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement