Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

MU thua nhạt nhòa trước Bournemouth ở vòng 11 Ngoại hạng Anh

Lối sống

02/11/2019 21:55

Chuỗi 3 trận thắng liên tiếp của MU chấm dứt sau thất bại nhạt nhòa 0-1 trước chủ nhà Bournemouth ở vòng 11 Premier League diễn ra tối 2/11, theo Zing.

Man Utd hành quân đến sân Vitality với sự tự tin cao độ sau 3 trận thắng liên tiếp trên sân khách. Martial, Rashford, Daniel James ra sân ngay từ đầu với hy vọng tiếp tục mang về kết quả thuận lợi cho "Quỷ đỏ".

MU nhập cuộc chủ động, nhưng cơn mưa lớn đã ảnh hưởng nhiều đến độ chuẩn xác của những đường bóng của 2 đội. Bournemouth phòng ngự chủ động và không cho đội khách có nhiều khoảng trống để tiếp cận khung thành của Ramsdale.Man Utd chơi bế tắc trong hiệp đấu đầu tiên.

MU gặp nhiều khó khăn trên sân Vitality. 
MU gặp nhiều khó khăn trên sân Vitality. 

Đoàn quân của HLV Solskjaer trông chờ vào những cú sút xa và tình huống cố định nhưng không mang lại hiệu quả. Trong khi đó, Bournemouth lại chớp thời cơ để có bàn mở tỷ số ở phút 45.

Cựu cầu thủ MU Joshua King có pha xử lý đẳng cấp loại bỏ Wan-Bissaka, Lindelof trước khi volley tung lưới De Gea, giúp chủ nhà bước vào giờ nghỉ với lợi thế dẫn bàn.

Bước sang hiệp 2, Man Utd cố gắng đẩy cao tốc độ những pha lên bóng. Lingard được tung vào sân Andreas Pereira nhưng cũng không thể cải thiện độ chính xác trong những pha phối hợp của "Quỷ đỏ".

Dưới thời Solskjaer, Man Utd thắng 65% số trận có Anthony Martial trong đội hình xuất phát (11/17). Vắng tiền đạo người Pháp, "Quỷ đỏ" chỉ thắng 41% (11/27).

Cơ hội tốt nhất đội khách tạo được chỉ là cú sút xa của Pereira. Trong khi đó, Bournemouth phòng ngự tập trung và liên tục tạo ra những pha phản công sắc bén. Nếu không có tài năng của De Gea, mành lưới của MU đã rung lên sau cú sút của Wilson ở phút 76.

HLV Solskjaer làm tất cả những gì có thể, sao trẻ Greenwood, Brandon Williams vào sân. Trong khoảng 10 phút cuối, MU kiểm soát bóng lên đến 73%, nhưng hiệu quả vẫn chỉ là con số 0. CĐV liên tục ôm đầu thất vọng khi chứng kiến những đường chuyền không có địa chỉ của dàn sao "Quỷ đỏ".

Hàng thủ Bournemouth dưới sự chỉ đạo của Steve Cook có màn trình diễn ấn tượng trong suốt 90 phút. Trận đấu khép lại với thắng lợi 1-0 xứng đáng dành cho chủ nhà.

MU sẽ thu về số tiền kỷ lục nếu bán Pogba trong tháng 1

Theo Don Balon, Man Utd sẵn sàng để Pogba ra đi ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa đông 2020 mở cửa. Tuy nhiên, bất kỳ CLB nào muốn có chữ ký của tiền vệ người Pháp đều sẽ phải chi số tiền 160 triệu euro, con số kỷ lục dành cho một tiền vệ trung tâm.

Ngay từ khi trở lại nắm quyền tại sân Bernabeu, HLV Zinedine Zidane đã đưa Pogba vào tầm ngắm. Trong kỳ chuyển nhượng hè 2019, nhà cầm quân người Pháp đã nhiều lần thúc giục ban lãnh đạo chi tiền để chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1993 nhưng vấp phải thái độ kiên quyết từ phía Man Utd.

CHẤN HƯNG (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement