Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Mr Jeff ra mắt dịch vụ giặt ủi trực tuyến tại Việt Nam

Cần biết

01/07/2019 11:54

Là một công ty khởi nghiệp Tây Ban Nha đã có mặt tại hơn 10 quốc gia với hơn 370 cửa hàng nhượng quyền, chủ yếu ở Tây Ban Nha và Mỹ Latinh, Mr Jeff hướng đến việc mở rộng tại thị trường tại Việt Nam với mục tiêu đạt được hơn 60 đơn vị nhượng quyền đến cuối năm 2019.

Chính thức đi vào hoạt động tại Việt Nam, ứng dụng dịch vụ giặt ủi chuyên nghiệp Mr Jeff sẽ cách mạng hóa mô hình giặt là và giặt khô bằng cách cung cấp cho khách hàng dịch vụ giặt sấy như các gói đăng ký hàng tháng và theo nhu cầu riêng của từng khách hàng. Mr Jeff đã xây dựng mô hình giặt ủi tiêu chuẩn bao gồm gom quần áo tại nhà, giặt và gửi lại cho khách.

  Những nhà sáng lập Mr Jeff (từ Trái qua Phải): Rubén Muńoz Trapote (Giám đốc Điều hành); Adrián Lorenzo (Giám đốc Công nghệ); Eloi Gomez (Tổng Giám đốc Điều hành).

Những nhà sáng lập Mr Jeff (từ Trái qua Phải): Rubén Muńoz Trapote (Giám đốc Điều hành); Adrián Lorenzo (Giám đốc Công nghệ); Eloi Gomez (Tổng Giám đốc Điều hành).

Công ty khởi nghiệp của Tây Ban Nha này đang hoạt động tại hơn 10 quốc gia, cung cấp các dịch vụ tiện ích cho người sử dụng thông qua ứng dụng, trang web trực tuyến và các cửa hàng. Mr Jeff đang tiến hành mở rộng thị trường quốc tế với hơn 370 cửa hàng, được gọi là Mr Jeff Hubs, trong đó có cả Việt Nam với nhiều cơ hội nhượng quyền thương hiệu.

Mô hình kinh doanh lợi nhuận cao và dễ tiếp cận

Ngoài việc cung cấp các dịch vụ tiện lợi, chất lượng cho khách hàng, Mr Jeff còn mang đến nhiều cơ hội quý giá cho các nhà đầu tư trong thị trường tiềm năng trị giá hơn 250 triệu đô la Mỹ. “Với phương thức kỹ thuật số và các gói hội viên, chúng tôi dự định sẽ thay đổi mô hình giặt sấy truyền thống. Việt Nam là một trong những quốc gia được kỳ vọng sẽ đạt doanh thu cao”, bà Phương Trần, chuyên viên mở rộng thị trường của Mr Jeff tại Việt Nam, chia sẻ.

Theo một phân tích gần đây của Mr Jeff, Việt Nam hiện có hơn 16.000 cơ sở kinh doanh giặt là, với tốc độ tăng trưởng khoảng 12,6% mỗi năm. Xu hướng sử dụng dịch vụ giặt ủi cũng sẽ ngày càng tăng và mạnh hơn ở các đô thị do đời sống và thu nhập của người dân ngày càng được cải thiện.

  Một cửa hàng nhượng quyền Mr Jeff tại Mexico
  1. Một cửa hàng nhượng quyền Mr Jeff tại Mexico

Mô hình nhượng quyền thương hiệu đã chứng minh được sự thành công khi chứng kiến tốc độ tăng trưởng vượt bậc trong lực lượng lao động của công ty với hơn 300 nhân viên làm việc trực tiếp và hơn 1.100 nhân viên làm việc gián tiếp.

Ngoài việc trở thành thành viên của một công ty sáng tạo với công nghệ tiên tiến, những cơ sở nhượng quyền thương hiệu sẽ nhận được hỗ trợ về mặt truyền thông, tiếp thị từ đội ngũ chuyên nghiệp của Mr Jeff, những người sẽ giúp các đơn vị nhanh chóng đạt điểm hòa vốn. Những ai quan tâm đến việc mở cửa hàng Mr Jeff tại Việt Nam có thể tìm thấy thông tin trên trang chủ (https://franquicias.mrjeffapp.com/en-us/en) hoặc qua e-mail (franchises@mrjeffapp.com).

Được xây dựng với ý tưởng hỗ trợ công việc nội trợ

Mr Jeff cung cấp các dịch vụ giặt là và giặt khô quần áo tiện lợi và chất lượng cho mọi đối tượng khách hàng đặc biệt là những người trẻ không có nhiều thời gian, một trong những khách hàng trung thành nhất của Mr Jeff trên khắp thế giới. Bằng cách sử dụng ứng dụng, khách hàng có thể chọn chính xác địa điểm, thời gian và ngày lấy hàng; nhân viên sẽ đến tận nhà và thu gom quần áo của khách, sau đó quần áo sẽ được làm sạch, ủi và giao lại cho chính chủ nhân của nó.

Mr Jeff là một công ty khởi nghiệp được thành lập vào năm 2015 nhằm cung cấp ứng dụng giặt ủi giao nhận tận nhà tiện lợi. Doanh nghiệp được thành lập tại Valencia, Tây Ban Nha, bởi ba doanh nhân bản địa là Eloi Gómez, Adrián Lorenzo và Rubén Muñoz ở độ tuổi đôi mươi. Ngay sau đó, Mr Jeff đã vươn ra khỏi ranh giới quốc gia và đến thị trường Mexico, mở rộng sang Brazil, Colombia, Peru, Argentina, Uruguay, Chile, Costa Rica và Panama.

Giờ đây, thương hiệu này ​​sẽ tiếp tục phát triển tại thị trường trong và ngoài nước, đặc biệt là ở Đông Nam Á và Trung Đông, nơi Mr Jeff Hubs đầu tiên đã được đưa vào hoạt động. Công ty chuyên cung cấp dịch vụ giặt là và giặt khô bằng cách nhận yêu cầu trên ứng dụng và trang web trực tuyến.

Ứng dụng hiện đã được tích hợp trên các thiết bị Android và iOS và hoạt động dựa trên hệ thống đăng ký thành viên hàng tháng và theo các đơn đặt hàng riêng lẻ tại cửa hàng có mặt ở nhiều thành phố khác nhau, tạo thành một mạng lưới nhượng quyền thương hiệu làm thay đổi hoàn toàn mô hình giặt ủi truyền thống.

VY PHẠM
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement