Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Motorola Razr lại trì hoãn bán ra vì "nhu cầu cao vượt dự kiến"?

Số hóa

23/12/2019 10:00

Theo thông báo từ Motorola, chiếc smartphone màn hình gập Motorola Razr sẽ bị hoãn ra mắt tại thị trường Bắc Mỹ, với nguyên nhân cầu vượt quá cung.

Sau nhiều tháng đồn đoán, Motorola đã chính thức công bố Razr vào ngày 13/11 và dự kiến cho phép đặt hàng từ ngày 26/12. “Siêu phẩm” này có giá 1.500 USD (tương đương 34,75 triệu đồng), được bán độc quyền tại nhà mạng Verizon từ ngày 9/1/2020 tại Mỹ. Nhưng giống như Samsung Galaxy Fold và Huawei Mate X trước đó, Motorola lại lùi lịch bán ra.

Thay vì lên kệ vào ngày 26/12 như dự định, chiếc điện gập Motorola Razr vừa bị công ty trì hoãn ngày ra mắt khách hàng. Nguyên nhân được Motorola thông báo là do nhu cầu quá cao của khách hàng đối với chiếc điện thoại gập giá 1.500 USD này.

Motorola Razr lại trì hoãn bán ra vì

Cũng giống như các mẫu điện thoại gập được giới thiệu trong năm 2019 và phải trì hoãn ngày ra mắt như chiếc Galaxy Fold của Samsung và Mate X của Huawei.

Galaxy Fold ban đầu được Samsung dự định cho ra mắt vào tháng 4/2019. Tuy nhiên, công ty Hàn Quốc đã phải lùi ngày ra mắt xuống tận tháng 9/2019 do nhận được nhiều phàn nàn về việc màn hình dễ hỏng của Galaxy Fold sau vài ngày sử dụng.

Trong khi đó, chiếc Mate X dù không có lỗi nhưng Huawei cũng phải lùi ngày ra mắt tới hai lần. Từ dự định ban đầu là tháng 6/2019 xuống tháng 9/2019 và cuối cùng là tháng 11/2019 thì sản phẩm này mới tới tay người tiêu dùng.

Điều đáng nói là Lenovo, công ty mẹ chủ quản của Motorola cũng không đề cập thời điểm chính thức bán ra chiếc điện thoại đang được chờ đợi này, mà chỉ nói rằng họ không nghĩ sẽ rời ngày ra mắt Moto Razr quá xa so với dự kiến ban đầu.

Một lý do cho việc hoãn đặt mua và bán điện thoại, theo Motorola là vì cầu vượt quá cung, trong khi họ chưa có đủ lượng thiết bị để đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Trước đó, Motorola định cho ra mắt Razr vào giữa năm 2019, nhưng phải dời xuống cuối năm, bán ra đầu năm 2020.

Motorola Razr lại trì hoãn bán ra vì

Theo Gizmodo, đại diện Motorola cho hay "Kể từ khi giới thiệu hồi tháng 11, điện thoại Motorola Razr mới đã nhận được sự phấn khích và sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng. Điều này dẫn tới nhu cầu rất cao và nhanh chóng vượt xa các dự đoán về nguồn cung sản phẩm".

Ngày ra mắt mới vẫn chưa được xác định nhưng Motorola cho biết đang điều chỉnh thời gian ra mắt để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement