Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Một vòng quanh sự kiện Computex 2017, nhiều sản phẩm độc đáo

Khoa học - Công nghệ

01/06/2017 06:23

Xu hướng phần cứng chơi game cũng như gaming gear nói riêng đã và đang trở thành một thị trường rất rộng lớn tại Computex 2017.

Computex 2017 đã diễn ra được 3 ngày. Mặc dù đã mở rộng ra nhiều chủ đề như thiết bị di động, trí thông minh nhân tạo hay IoT thì đây vẫn là nơi để các nhà sản xuất trưng bày những thiết bị máy tính cá nhân độc đáo, hiện đại nhất.

Trong ngày đầu tiên diễn ra sự kiện này, đã có 1.600 đơn vị và doanh nghiệp đến từ 26 quốc gia tham dự với 5.010 gian hàng, và hàng chục nghìn người tham gia, các đối tác, doanh nghiệp, báo giới đến từ khắp nơi trên thế giới tề tựu tới hòn đảo năng động này.

Với Asus, dòng sản phẩm gaming RoG xuất hiện dưới tất cả mọi hình dáng: laptop, máy bàn, linh kiện, tai nghe… Khu trưng bày RoG của hãng này rất rộng và hoành tráng. Ở gần đó, Acer cũng giới thiệu dòng laptop và desktop Predator, với điểm nhấn là chiếc Predator 21X, laptop nhưng lại có màn hình tới 21 inch và trang bị bàn phím cơ.

Cộng tác viên của Báo Cung Cầu đã có mặt tại sự kiện này ở Đài Loan và gửi về những bức ảnh chi tiết sản phẩm.Dưới đây là những sản phẩm tiêu biểu:

NGUYỄN TƯỜNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement