Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Một tài xế bất ngờ nhảy cầu Chà Và mất tích nhiều giờ ở Sài Gòn

Vĩ mô

28/06/2017 08:28

Hai người đàn ông đang đi trên xe máy trên cầu Chà Và, quận 8, thì người ngồi sau bất ngờ xuống xe leo qua lan can cầu rồi gieo mình xuống kênh, trước sự ngỡ ngàng của người bạn và nhiều người dân đi đường.

Đến 20h đêm 28/6, lực lượng cứu hộ - cứu nạn thuộc cảnh sát PCCC TP.HCM vẫn đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng quận 8, lặn tìm một người đàn ông vừa nhảy xuốngkênh Tàu Hủ tự tử.

Các thợ lặn nỗ lực tìm kiếm thi thể người đàn ông mất tích. Ảnh Nguyễn Sinh

Thông tin ban đầu, khoảng 17h chiều cùng ngày, hai người đàn ông đi trên mộtxe gắn máy qua cầu Chà Và, thuộc phường 11, quận 8 thì bất ngờ dừng lại giữa cầu. Người đàn ông ngồi phía sau (khoảng 40 tuổi) xuống xe leo lên lan can cầu rồi gieo mình xuống kênh.

Ngay lập tức dòng nước cuốn chìm người đàn ông, khiến người bạn đi cùng vànhững người lưu thông trên cầu vô cùng ngỡ ngàng. Mọi người vội hô hoán và báo lực lượng chức năng.

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường và điều tiết giao thông qua khu vực. Ảnh Nguyễn Sinh

Nhận thông tin, công an quận 8 cùng lực lượng cứu hộ - cứu nạn quận 8 có mặt, phong tỏa hiện trường, huy độngthợ lặn đểtìm thi thể người đàn ông.

Tuy nhiên, do nước của con kênh chảy xiết nên việc tìm kiếm thi thể nạn nhân gặp rất nhiều khó khăn. Nhiều người dân địa phương hiếu kì theo dõi khiến giao thông qua khu vực khó khăn.

Hàng trăm người dân hiếu kỳ đến theo dõi sự việc

Nghe hung tin, người thân của nạn nhân đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, thẫn thờ trông mong lực lượng cứu hộ cứu nạn tìm được người thân của họ. Theo thông tin ban đầu, nạn nhân làm tài xế xe khách, đã có vợ và 2 con.

Hiện nay cơ quan chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm nạn nhân.

NGUYỄN SINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement