Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Một người Pháp bỏ ra hơn nửa năm để ...bơi qua Thái Bình Dương

Du lịch & Ẩm thực

06/06/2018 13:49

Nhằm kêu gọi thế giới ý thức hơn đến việc bảo vệ môi trường biển, một người Pháp đã quyết định bỏ ra hơn nửa năm để bơi qua Thái Bình Dương.

Ben Lecomte bỏ ra hơn nửa năm để thực hiện ý tưởng bơi băng quaThái Bình Dương.

Người thực hiện ý tưởng trên là vận động viên bơi lội đường dài chuyên nghiệp người Pháp Ben Lecomte

Người đại diện Lecomte, ông Alexandre Borreil cho biết vận động viên này xuất phát vào lúc 8h sáng ngày hôm nay (6/6) tại bờ biển Choshi, một thành phố nằm ở phía đông BắcTokyo thuộc tỉnh Chiba. 

Lecomte sẽ bơi 8 giờ mỗi ngày và dự kiến ông sẽ phải mất từ 6-8 tháng để vượt qua một hải trình dài khoảng 8.000 km. Nếu thành công, Lecomte sẽ là người đầu tiên bơi băng qua Thái Bình Dương.

Vận động viên bơi lội đường dài chuyên nghiệp người Pháp Ben Lecomte - người thực hiện ý tưởng bơi băng qua Thái Bình Dương.
Vận động viên bơi lội đường dài chuyên nghiệp người Pháp Ben Lecomte - người thực hiện ý tưởng bơi băng qua Thái Bình Dương.

Được biết, năm 1998, Lecomte cũng đã trở thành người đầu tiên bơi qua Đại Tây Dương.

"Anh ấy thực hiện hành trình này nhằm nâng cao nhận thức của mọi người trên thế giới về đại dương và mối đe dọa ô nhiễm", người đại diện của Lecomte cho biết.

Đồng hành cùng vận động viên này trên chiếc tàu hộ tống sẽ là một nhóm các nhà khoa học có nhiệm vụ thu thập hơn 1.000 mẫu nước để nghiên cứu độ ô nhiễm do nhựa gây ra, sự di cư động vật có vú và ảnh hưởng của các sự kiện thời tiết cực đoan lên cơ thể con người.

P.V
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement