Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Một người đàn ông Mỹ giết chết ít nhất 6 người rồi tự sát

Chính sách - Hạ tầng

05/06/2018 07:29

Cuộc truy lùng người đàn ông bị tình nghi giết chết ít nhất 6 người ở Arizona (Mỹ) đã kết thúc khi nghi phạm tự sát trong một khách sạn ở Scottsdale.

Cảnh sát Scottsdale cho biết, nghi phạm có tên là Dwight Lamon Jones (56 tuổi) bị cảnh sát phát hiện và bao vây trong khách sạn Extended Stay ở phía bắc Scottsdale vào khoảng 5h sáng 4/6.

Trung sĩ Ben Hoster thuộc Sở cảnh sát Scottsdale cho biết lực lượng phản ứng nhanh SWAT đã sử dụng robot và một số biện pháp nghiệp vụ khác để đột nhập nơi nghi phạm lẫn trốn nhưng kẻ tình nghi đã tự sát bằng súng trước đó.

Theo cảnh sát, nạn nhân đầu tiên của kẻ giết người hàng loạt này là bác sĩ tâm thần nổi tiếng ở Arizona, Tiến sĩ Steven Pitt (59 tuổi), người này bịsát hại hôm 31/5.

Ngày 1/6, Jones tiếp tục giết thêm hai người là Veleria Sharp (48 tuổi) và Laura Anderson (49 tuổi). Ngày 2/6, đến lượt nhà thôi miên Marshall Levine bị sát hại.

Chân dung nghi phạm giết người hàng loạt.
Chân dung nghi phạm giết người hàng loạt.

Ngoài ra, cảnh sát còn cho biết còn có 2 nạn nhân nữa được xác định đã thiệt mạng dưới bàn tay của kẻ giết người hàng loạt này. Thi thể của họ được tìm thấy vào hôm 4/6 ở ngoại ô Phoenix của Fountain Hills.

Trước đó, Jones đã đăng lên trang mạng Youtube những âm thanh được cho là có liên quan đến các vụ sát hại nói trên và nó đã bị xóa sau đó.

Tại cuộc họp báo chiều 4/6, cảnh sát cho biết họ bắt đầu theo dõi Jones vào tối thứ Bảy (ngày 2/6). Vào chiều 3/6, cảnh sát phát hiện Jones bỏ một túi ni long vào thùng rác bên trong chứa một khẩu súng liên quan đến các vụ giết người.

Hiện, cảnh sát đang điều tra nguyên nhân khiến Jones trở thành kẻ giết người hàng loạt.

MINH MINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement