Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Một cây xăng ở Cần Thơ bị phạt do bán hạn chế cho khách

Một cửa hàng xăng dầu tại TP Cần Thơ chỉ bán tối đa 40.000 đồng đối xăng A95 cho xe máy và 200.000 đồng đối với ô tô vừa bị lực lượng Quản lý thị trường xử phạt 15 triệu đồng.

Tin từ Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT), Đội QLTT số 3, Cục QLTT Cần Thơ vừa xử phạt hành chính Công ty TNHH Một thành viên Thương mại Dịch vụ V.K. (đại lý bán lẻ xăng dầu V.K. - phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều) về hành vi “Giảm lượng hàng bán ra so với thời gian trước đó mà không có lý do chính đáng”.

xang-dau.jpg
Các tỉnh/thành đang tăng cường giám sát, kiểm tra, kiểm soát đối với mặt hàng xăng dầu theo chỉ đạo của Bộ Công thương và Tổng cục Quản lý thị trường.

Cụ thể, theo phản ánh của người dân khi vào mua xăng ở cây xăng V.K thì nhân viên chỉ bán tối đa 40.000 đồng xăng A95 cho xe máy và 200.000 đồng đối với ô tô. Cơ quan chức năng của TP. Cần Thơ đã tiến hành kiểm tra và lập biên bản, xử phạt số tiền 15 triệu đồng, do vi phạm hành chính trong lĩnh vực dầu khí, kinh doanh xăng dầu và khí.

Cách đây ít ngày, Cục QLTT Cần Thơ cũng ra quyết định xử phạt hành chính với số tiền tương tự với Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Xây dựng Thương mại Phi Thuyền tại xã Vĩnh Trinh, huyện Vĩnh Thạnh, TP. Cần Thơ. Nguyên dân do đơn vị này ngưng bán hàng khi chưa được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền chấp thuận bằng văn bản.

Cục QLTT TP. Cần Thơ cho biết, từ ngày 24/1 đến nay, cơ quan này đã xử phạt 3 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu với tổng số tiền phạt 32 triệu đồng về các hành vi như: không ghi thời gian bán hàng tại khu vực bán hàng theo quy định; ngừng bán hàng khi chưa được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền chấp thuận bằng văn bản và giảm lượng hàng bán ra so với thời gian trước đó mà không có lý do chính đáng.

Đ.Khải
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement