Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Mon 2k đăng clip nhạy cảm ăn theo phim Em chưa 18

Nóng trong ngày

08/05/2017 07:25

Cô nàng hot girl tai tiếng Mon 2k vừa đăng clip “Trailer Mon 2k chưa 18” nhằm ăn theo độ hot của bộ phim đình đám “Em chưa 18”.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, clip biểu cảm hết sức “khiêu gợi" nàyđã thu húthàng ngànlượt like (thích) cùng hàng chục ngàn lượt xem.

Được biết đến qua những hình ảnh khoe thân phản cảm cùng những lời miệt thị người ngực lép, Mon 2k lại ngày càng làm xấu hình ảnh của mình trong mắt công chúng qua clip “Mon 2k chưa 18” này;

“Mon ơi em cứ nói là mọi người hay nói về em không có tốt, em làm vậy thử hỏi có bao ngươi thích em làm. Điều như vậy e đừng nghỉ họkhen em nhưng trên thực tế họ đang chửivào mặt em đó muốn người ta yêu qúy mình thật sự thì đừng có làmvậy nữa, chỉ khiến người ta chà đạp và khinh bỉ em thôi. Không phải anh dạy đời em đâu anh nói lên sự thật của nhiều người thôi muốn người ta yêu qúy mình không nhất thiết phải làm vậy sẽ mất đi csai tôi của mình càng làm cho người ta khinh dễ mình anh chuc em se tìm được là chính mình nhé!”, một người bình luận.

Thời gian gần đây, Mon 2k còn chia sẻ bản thân cô đang theo đuổi sự nghiệp diễn xuất để trở thành diễn viên tài năng, vì thế nên đoạn clip này chính là sự khởi đầu của cô nàng này chăng?


N.N
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement