Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Mổ sỏi thận, bác sĩ bỏ quên ống thông tiểu trong người bệnh nhân

Chính sách - Hạ tầng

17/09/2019 19:18

Một bệnh nhân tên P.H đã đi tiểu ra máu và cảm thấy đau buốt suốt hơn 2 tháng sau khi thực hiện ca mổ sỏi thận tại bệnh viện này. Nguyên nhân là do bác sĩ thực hiện ca mổ đã để quên ống thông tiểu trong người anh.

Mới đây, Chị Y (ngụ tại Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội) vừa lên tiếng việc chồng mình là anh P.H, bệnh nhân đã mổ sỏi thận tại bệnh viện Thanh Nhàn. Cô phản ánh về việc ca mổ sỏi thận cho anh H, các bác sĩ đã để quên ống thông tiểu (ống dẫn nước tiểu từ thận xuống bàng quang) trong cơ thể anh suốt hơn 2 tháng khiến anh H đi tiểu ra máu và cảm thấy đau buốt.

Bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội)
Bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội)

Chị Y cho biết, vào khoảng giữa tháng 6/2019, gia đình chị có đưa anh H đi mổ nội soi tại bệnh viện Thanh Nhàn. Ca mổ được bác sỹ T trực tiếp thực hiện. Sau khi mổ xong, vì cảm thấy nghi ngờ nên gia đình đã hỏi bác sỹ T về việc có quên ống thông tiểu trong người anh H hay không, thì nhận được câu trả lời đinh ninh là không từ phía bác sĩ.

Bệnh nhân tên P.H đã đi tiểu ra máu và cảm thấy đau buốt suốt hơn 2 tháng sau khi thực hiện ca mổ sỏi thận tại bệnh viện này.
Bệnh nhân tên P.H đã đi tiểu ra máu và cảm thấy đau buốt suốt hơn 2 tháng sau khi thực hiện ca mổ sỏi thận tại bệnh viện này.

Thời gian sau đó, việc tiểu tiện của anh H không bình thường. Khoảng 2 tháng, anh H vẫn tiếp tục tiểu ra máu và cảm thấy đau buốt. Gia đình đưa anh quay lại bệnh viện Thanh Nhàn khám thì được chỉ định đi chụp X–Quang. Kết quả chụp cho thấy một ống hình móc câu được đặt trong cơ thể bệnh nhân anh.

THUẬN TIỆN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement