Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Mở lại phiên tòa xử ly hôn của vợ chồng cà phê Trung Nguyên

Chính sách - Hạ tầng

02/12/2019 08:41

Sau 3 lần hoãn, sáng nay 2/12, TAND cấp cao tại TP.HCM mở lại phiên tòa phúc thẩm giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Theo nguồn tin từ báo Pháp Luật Việt Nam, đây được xem là lần thứ 4 TAND cấp cao TP.HCM mở lại phiên tòa phúc thẩm. Theo đó, phiên tòa dự kiến sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ 2-4/12. Trước đó sau khi có bản án sơ thẩm, cả nguyên đơn, bị đơn đều có kháng cáo vì không đồng ý với phân xử của tòa. Trong khi đó, VKSND TP.HCM cũng có kháng nghị và nêu ra nhiều điểm chưa hợp lý trong bản án.

Sáng 2/12, mở lại phiên tòa phúc thẩm giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo.
Sáng 2/12, mở lại phiên tòa phúc thẩm giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Trước đó, phiên tòa diễn ra trong ngày 28/9 bị hoãn vì vắng mặt một số luật sư, ngày 29/10 bà Lê Hoàng Diệp Thảo không thể đến phiên tòa vì tình trạng sức khỏe không ổn định. Ngày 18/11 bà không có đơn xin hoãn, nhưng không đến tòa, luật sư của bà đề nghị hoãn vì cho rằng việc bà vắng mặt sẽ ảnh hưởng đến quá trình xét xử.

Đặc biệt trong phiên tòa 18/11, lần đầu tiên phía ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã nán lại tòa hơn 30 phút để nói chuyện. Trong các lần trả lời báo chí, ông Vũ đều chia sẻ mong muốn phiên tòa sẽ sớm diễn ra để kết thúc tranh chấp giữa hai bên. Ông Vũ chia sẻ, vụ việc ly hôn ảnh hưởng đến hoạt động của Tập đoàn Trung Nguyên, thậm chí có những lúc bị tê liệt, trong khi mọi người trong gia đình đều đau buồn.

Như chúng tôi đã thông tin trước đó, chiều 27/3/2019, TAND TP.HCM tuyên án sơ thẩm vụ ly hôn. Nhận định ông Vũ và gia đình có công lớn hơn trong việc hình thành và phát triển Tập đoàn Trung Nguyên, tòa quyết định phân chia tài sản theo tỷ lệ 60% cho ông Vũ và 40% cho bà Thảo.

HĐXX cũng tuyên giao toàn bộ cổ phần trong các công ty cho ông Vũ quản lý, đổi lại ông Vũ sẽ thanh toán bằng tiền phần chênh lệch cho bà Thảo. Tòa cũng phán quyết dành quyền nuôi các con cho bà Thảo, và ông Vũ sẽ chu cấp 10 tỷ đồng mỗi năm.

TRÚC BÌNH (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement