Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Mở đường bay từ Quảng Bình đến Chiang Mai, Thái Lan

Tiêu dùng

20/07/2017 12:41

Từ 11/8, đường bay quốc tế nối Quảng Bình với Chiang Mai (Thái Lan) sẽ được khai thác với tần suất 2 chuyến/tuần, kết nối giữa khu du lịch hang động nổi tiếng thế giới của Việt Nam và Chiềng Mai – thành phố trung tâm về kinh tế du lịch ở phía Bắc Thái Lan.

Theo đơn vị khai thác chuyến bay, đường bay mới được triển khai trong chương trình hợp tác quảng bá, phát triển du lịch giữa Jetstar Pacific và tỉnh Quảng Bình, nhằm kích thích sự tăng trưởng du lịch và tăng cường sự liên kết kinh tế giữa Việt Nam và Thái Lan.

Quảng Bình là địa phương hiện có nhiều thắng cảnh du lịch nổi tiếng thế giới, bao gồm vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, hang Sơn Đoòng và trên 300 hang động đẹp, thu hút khách nội địa và quốc tế, đặc biệt là sau khi địa danh này xuất hiện trên phim bom tấn Kong - Đảo Đầu Lâu.

Cảng hàng không Đồng Hới ngày càng có nhiều chuyến bay mới được mở.

Cách Bangkok 700 km về hướng bắc, Chiang Mai từng là kinh đô của vương quốc Lanna, được thành lập từ năm 1296, nơi đây hiện vẫn giữ bản sắc văn hóa riêng đặc sắc và hàng trăm ngôi đền, chùa trong đó có Wat Phra Singh từ thế kỷ 14 và Wat Chedi Luang từ thế kỷ 15.

Hiện vé đã được Jetstar Pacific mở bán từ hôm nay 20/7 với mức giá 620.000 đồng/chặng. Nhân dịp mở bán vé đường bay mới, Jetstar Pacific thực hiện đợt bán vé khuyến mại đặc biệt với giá chỉ 390.000đồng/chặng (tương đương 590 THB), mức giá chưa bao gồm thuế phí và lệ phí.

Quảng Bình hiện có các đường bay đi/đến Hải Phòng, Hà Nội và TP.HCM, do4 hãng hàng không khai thác bao gồm Vasco, Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar Pacific Airlines với tần suất gần 20 chuyến bay/ngày.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement