Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Miu Lê khóc đẫm nước mắt vì cuộc tình đầy trái ngang

Khỏe - đẹp

07/07/2017 04:15

Tối ngày 06/7, Miu Lê đã chính thức tung MV ca khúc Còn gì giữa chúng ta sau một thời gian im ắng và tập trung thời gian cho diễn xuất.

MV Còn gì giữa chúng ta - Miu Lê.
Sau nhiều thời gian chuẩn bị cho các bộ phim điện ảnh, Miu Lê đã trở lại với âm nhạc qua ca khúc mang tên Còn gì giữa chúng ta.
Còn gì giữa chúng ta nói về người con gái luôn hy sinh, mong muốn mang đến hạnh phúc cho người mình yêu, nhưng lúc nào người ấy cũng thờ ơ và mang trong mình hình bóng khác. Cô gái ôm lấy đớn đau và con tim luôn bị dày xéo bởi chính tình yêu của mình.
Chính vì vậy, Miu Lê đã đặt rất nhiều cảm xúc vào khi thể hiện, để diễn tả chân thật nhất về cuộc tình đầy nhói đau của nhân vật mình đảm nhận.
Người con gái này luôn hy sinh, dành tất cả những gì mình có để đổi lấy hạnh phúc cho người mình yêu.
Cô luôn cho phép mình là người hạnh phúc nhất, nhưng hạnh phúc là chưa đủ. Cô gái lại bất chợt lo âu, có bao nhiêu ngày hạnh phúc như hôm nay.
Để thể hiện nội dung đầy da diết của ca khúc, Miu Lê đã quyết định làm MV trắng đen để khắc họa chiều sâu tâm trạng, nỗi đau và sự dày vò khi chuyện tình dang dở.
Đây là lần thứ 2 nữ diễn viên, ca sĩ để tóc ngắn lạ mắt nhưng vẫn cực ấn tượng, trưởng thành và cũng gợi cảm hơn.
Miu Lê chia sẻ: “Lần trở lại với âm nhạc này, Miu muốn đặt hết cảm xúc của mình để thể hiện những tình cảm từ sâu trong tâm hồn mình. Hơn nữa, Miu Lê cũng muốn thay đổi hình ảnh của bản thân, thử làm MV khác đi và đặt thật nhiều cảm xúc vào đó. Hy vọng khán giả sẽ cảm nhận được những cảm xúc trong câu chuyện mà Miu kể qua MV lần này”.
Lưu Hằng
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement