Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Minh Tú-Hồng Xuân đại náo New York Fashion Week bởi gu thời trang quyến rũ

Nóng trong ngày

10/09/2019 16:48

Xuất hiện tại show diễn của NTK Jason Wu trong khuôn khổ của New York Fashion Week,Minh Tú hớp hồn người hâm mộ bởi gu thời trang nóng bỏng chết người.

Chiếm trọn spotlight trong những ngày đầu tham gia sự kiện thời trang quốc tế New York Fashion Week 2019, Minh Tú lại tiếp túc chiếm trọn mọi ánh nhìn trong một thiết kế quyến rũ và quyền lực của NTK Lâm Gia Khang.

wdy_0611

Xuất hiện một hình ảnh đầy quyền lực, MissSupranational Minh Tú chọn cho mình phong cách lịch lãm như một tổng tài thời trang thực thụ. Nữ siêu mẫu xuất hiện trong một bộ suit nâu mạnh mẽ, cùng lối makeup ton-sur-ton. Tuy nhiên, điểm nhấn củ bộ trang phục giúp Minh Tú trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết là chiếc áo bra cách điệu bên trong và khoác chiếc suit hờ hững bên ngoài, tôn lên những đường cong gợi cảm mà không hề phản cảm.

wdy_0617
wdy_0920

Đồng hành cùng với Minh Tú là cô học trò Hồng Xuân, với nhan sắc cá tính, xinh đẹp. Hồng Xuân trong chiếc đầm đen với những họa tiết sắc sỡ đã biến Hồng Xuân như một tiểu thư giữa trời Âu.

wdy_1105
wdy_1013

Mục đích của chuyến đi lần này của Minh Tú và Hồng Xuân không chỉ đơn thuần là tham dự Tuần lễ thời trang quốc tếNew York - New York Fashion Week 2019 mà còn để tận mắt chứng kiến sự phát triển của nền thời trang quốc tế.

wdy_0913
wdy_1161

Minh Tú chia sẻ: "New York FashionWeek đem lại cho tôi một cảm giác hoàn toàn mới, sự nhanh chóng, update liên tục của các xuhướng thời trang thật sự quá nhanh. Nếu chúng ta không học hỏi thì rất dễ bị thụt lùi lại phíasau".

wdy_0681
wdy_0601
wdy_0868

Hồng Xuân tâm sự: "Mặc dù là ngày thứ 2 tham dự nhưng cảm giác vẫn còn rất bất ngờ và hồi hộp. Tôi cũng không ngờ số lượng phụ nữ làm việc trong ngành thời trang ở New York lại nhiều đến vậy, đặc biệt họ cực kì được tôn trọng ở đây".

wdy_1049


PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement