Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Miley Cyrus diện đồ hở hang khoe ngực trên sân khấu khiến dân mạng xôn xao

Nóng trong ngày

21/12/2018 00:12

Giọng ca "Wrecking Ball" diện set đồ thể thao lấp lánh, nhưng không cài nút khoe ngực trên sân khấu âm nhạc, bị khán giả chỉ trích là phản cảm.

Tối 17/12, Miley Cyrus trình diễn ca khúc Nothing Breaks Like A Heart trên sân khấu SNL. Giọng ca của nữ ca sĩ được đánh giá cao nhưng bộ trang phục của cô gây tranh cãi dữ dội.

Cyrus diện set đồ thể thao ánh bạc lấp lánh, áo không cài khóa, để lộ ngực trần. Trên mạng, nhiều khán giả bình luận: "Sao lại không cài khóa kéo, cô ấy muốn nổi loạn như thời Wrecking Ball chăng", "Tôi không thích bộ trang phục này, nó trông quá phản cảm", "Miley có thể đánh mất thiện cảm với khán giả". 

Miley Cyrus diện đồ hở hang khoe ngực trên sân khấu khiến dân mạng xôn xao

Cũng có một số người bênh vực Cyprus: "Bộ đồ không hề phản cảm. Tôi thấy Miley mặc rất đẹp, chỉ lo sợ cô ấy sẽ lộ vòng một trong lúc cử động", "Màn trình diễn của Miley thật xuất sắc, không biết cô ấy dùng phép màu nào để giữ chiếc áo đó yên vị như thế".

Vào ngày 1/12, Miley Cyrus đánh dấu sự trở lại với ca khúc Nothing Breaks Like a Heart. Cô chăm chỉ xuất hiện công khai nhiều hơn để quảng bá cho sản phẩm mới.

Nữ ca sĩ thay đổi phong cách theo hướng sang trọng, cá tính hơn trong những set đồ mới.

Trên trang cá nhân, Miley Cyrus cũng gây xôn xao khi tung tấm ảnh bán nude nhằm quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới. Nữ ca sĩ chụp ảnh bên trong phòng ngủ, chỉ mặc quần và dùng đôi tay để che toàn bộ phần ngực.

KHÁNH VY (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement