Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Mi Max 2 về Việt Nam, nâng cấp nửa vời, giá 6,45 triệu đồng

Khoa học - Công nghệ

08/06/2017 06:39

Xiaomi Mi Max 2 ra mắt tại trước tiên tại Trung Quốc và được giới thiệu là có nhiều nâng cấp so với người tiền nhiệm Mi Max.

Chưa đầy 2 tuần sau khi ra mắt tại Trung Quốc, Xiaomi Mi Max 2 đã được cửa hàng bán lẻ Mobile City nhập về thị trường Việt Nam với giá bán 6,45 triệu đồng.

Dễ nhận thấy, Mi Max 2 vẫn được đóng hộp theo phong cách tối giản của Xiaomi, bên trong cũng chỉ có máy, cáp, sạc, sách hướng dẫn; không có tai nghe. Cáp sạc Mi Max 2 theo chuẩn Type-C thay vì Micro-USB như thế hệ trước.

Ở mặt trước, Xiaomi Mi Max 2 sở hữu màn hình lớn 6,44 inch (như Mi Max), nhìn có vẻ đẹp hơn thế hệ trước với lớp kính 2,5D. Tuy nhiên, vì vẫn sử dụng màn hình Full HD cho màn hình lớn, nên màu sắc thể hiện không quá xuất sắc. Thiết kế trên/dưới màn hình cân đối với các chi tiết quen thuộc như phím Home, cụm điều hướng cảm ứng hay loa thoại, cảm biến và camera trước.

Thêm một sự thay đổi của Mi Max 2 so với so với bản tiền nhiệm là việc các cạnh/góc được bo cong tạo sự liền mạch, nhẹ nhàng. Giải pháp này giúp cầm máy êm tay hơn, không có các điểm cấn dù kích thước bao của phablet này khá lớn. Bên cạnh đó, 2 vạch ăng-ten được uốn theo các cạnh trên/dưới thân máy tương tự iPhone 7. Mặt lưng kim loại được hoàn thiện tốt, không để lại vết tay hay vệt bẩn như cấu trúc lưng kính.

Mặt lưng máy quá rộng khiến các chi tiết như camera chính và cảm biến vân tay trở nên quá nhỏ và "ngoài tầm với". Ngoài một chút thay đổi về ngoại hình, Mi Max 2 có dung lượng pin được nâng từ 4.830mAh lên 5.300mAh, RAM từ 3 lên 4GB, bộ nhớ trong từ 32 lên 64GB, cài sẵn Android 7.0 tuỳ biến giao diện MIUI 8.

Mi Max 2 chỉ được trang bị chip Snapdragon 625 với điểm Antutu khoảng 63.000. Đây là động thái khó hiểu của Xiaomi khi Mi Max đời đầu đã sử dụng Snapdragon 650 với 80.000 điểm Antutu. Chưa hết, camera sau của Mi Max 2 cũng giảm độ phân giải xuống còn 12MP so với 16MP trên Mi Max. Camera trước giữ nguyên độ phân giải 5MP.

NGUYỄN TƯỜNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement