Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Mi Du mặt mộc vẫn xinh, Yến Trang tung ảnh bikini khoe đường cong rát mắt

Khỏe - đẹp

13/05/2017 02:59

Yến Trang khoe ảnh đi nghỉ dưỡng tại một resort ở Phú Quốc. Người đẹp khiến fan thổn thức khi diện bikini khoe đường cong rát mắt.

Ca sĩ Yến Trang thích thú khi được đi tắm biển. Nữ ca đăng tải hình ảnh diện bikini đốt mắt người nhìn. Cô khoe: “Cuối cùng em cũng được về với biển. Ưỡn oằn người cả buổi mới được 1 tấm siêu vòng ba”.
Chồng Lý Thanh Thảo rạng rỡ đón sinh nhật vui vẻ bên vợ và con trai.
Angela Phương Trinh tự nhủ bản thân: “Thế gian này cái quý nhất không phải là thứ không có được và đã mất đi, mà là hạnh phúc hiện đang nắm giữ”.
Trương Quỳnh Anh diện đồ nhí nhảnh, khoe đeo kính màu hồng xì tin. Cô thích thú viết: “Đeo kính hồng là sẽ nhìn đời màu hồng phải không?”.
Mi Du tiết lộ lịch trình làm việc một ngày của mình sau khi làm giảng viên đại học. Cô cho biết: “Sáng đi tập. Trưa đi dạy. Chiều lên công ty. Phấn đấu sống trẻ - khoẻ - đẹp”.
Đàm Vĩnh Hưng hóm hỉnh cho rằng mình bị “ép” sống trong một căn biệt thự sang trọng như cung điện. Nhiều người hâm mộ trêu nam ca sĩ: “khổ thân anh quá, thương quá, nội thất hoàng gia hợp với ông Hoàng, em cũng muốn khổ như vầy”.
Tăng Thanh Hà cùng 3 người bạn thân thường xuyên hội nghộ sau khi sinh em bé thứ 2. Cô bạn Thân Thúy Hà chia sẻ hình ảnh kèm theo chú thích: “Chơi thân cũng bị ghét, bị chửi nữa. Mà người ta nói không có bạn là sống thất bại. Nên kệ chấp nhận bị ghét thôi. Tụ tập thường thường hơn vậy”.
Tuyết Lan nhớ lại khoảnh khắc diện đồ giản dị xuống phố mua sắm khi ở Việt Nam.
Hoa hậu Phạm Hương hào hứng vì mái tóc ngày càng dài hơn. Cô khoe: “Tóc sắp dài rùi...hí hí hí. Lần này sẽ để tóc thiệt dài giống ‘Công chúa tóc mây’ nha”.
Hồ Ngọc Hà vui vẻ đi ăn uống cùng học trò the Face.
Bảo Anh tranh thủ ăn nhẹ sau những chuyến bay lưu diễn vòng quanh nước Mỹ.
BẢO NGỌC
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement