Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Messi dùng điện thoại gì để gọi cho vợ khoe huy chương vô địch Copa America 2021

Số hóa

13/07/2021 11:07

Đội tuyển Argentina đã chính thức đăng quang ngôi vô địch Copa America 2021. Ngay sau đó, siêu sao Lionel Messi đã gọi điện video để khoe huy chương vàng với vợ.

Khoảnh khắc Lionel Messi gọi video cùng với vợ đã được rất nhiều ống kính nhanh tay ghi lại được. Từ góc độ trong bức ảnh này, không khó để có thể nhận ra chiếc điện thoại siêu sao này đang cầm trên tay.

Đó là một chiếc iPhone 12 Pro cao cấp của nhà Táo khuyết. Các cạnh phẳng góc cạnh, cụm ba camera sau và máy quét LiDAR, iPhone 12 Pro không thể nhầm lẫn với bất kỳ chiếc smartphone nào.

3-11.jpeg

Chiếc điện thoại nằm khá nhỏ gọn trong tay siêu sao này. Có vẻ như Messi đã lựa chọn phiên bản iPhone 12 Pro màu bạc (silver).

Đây cũng là màu sắc được rất nhiều người dùng yêu thích. So với iPhone 12 Pro Max, có vẻ cũng không ít người dùng yêu thích kích thước nhỏ gọn của iPhone 12 Pro.

1-16.jpeg

Chiếc điện thoại cao cấp nhà Táo bất ngờ xuất hiện trong khoảnh khắc đáng nhớ của hai vợ chồng Messi.

Đây là lần đầu tiên anh cùng đội tuyển Argentina vô địch Copa America. Anh cũng nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tại giải đấu năm nay.

Do dịch bệnh tại Brazil nên vợ anh không thể tới sân cổ vũ trực tiếp. Qua màn hình iPhone chúng ta vẫn thấy cô đang mặc chiếc áo đội tuyển Argentina.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement