Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Mercedes-Maybach GLS có giá xấp xỉ 200.000 USD tại châu Âu

Thị trường

08/11/2018 15:05

Chiếc SUV siêu sang sẽ chính thức được ra mắt tại triển lãm Los Angeles vào tháng 11 năm nay và dự kiến bán ra vào đầu 2019.

Tuy Mercedes-Benz chưa hé lộ nhiều về Maybach GLS, nhưng chắc chắn một điều là nếu để cạnh tranh với Bentley Bentayga hay Range Rover Autobiography thì chiếc xe này sẽ không hề rẻ. Mức giá khởi điểm của mẫu SUV cỡ lớn này sẽ rơi vào tầm 200.000 USD.

Theo đúng như kế hoạch thì chiếc Mercedes-Maybach GLS sẽ được ra mắt toàn cầu tại triển lãm ôtô Los Angeles diễn ra vào tháng 11 năm nay, sau đó sẽ được bán ra vào giai đoạn Quý 1 của năm 2019.

Mẫu xe thử nghiệm được che chắn rất kỹ.
Mẫu xe thử nghiệm được che chắn rất kỹ.

Dù mẫu xe chạy thử từng được phóng viên các nước chụp ảnh lại được ngụy trang “từ đầu đến chân”, nhưng chắc chắc Mercedes-Benz sẽ vẫn giữ nguyên công thức tạo nên GLS. Những chi tiết này bao gồm lưới gió khổng lồ, đèn pha có kích thước lớn không kém. Hệ thống chiếu sáng LED chắc chắn sẽ xuất hiện đầy đủ ở các cụm đèn phía trước lẫn sau xe. Thân hình đồ sộ của GLS sẽ được nâng đỡ bởi bộ mâm 20 inch.

Thiết kế nội thất, đặc biệt là khu vực khoang lái sẽ được dựa trên chiếc sedan S-Class. Bên trong xe là sự kết giữa công nghệ và vẻ sang trọng, được thể hiện qua bộ màn hình cảm ứng đôi và các chi tiết ốp gỗ và nhôm đắt tiền. Nhiều khả năng Mercedes-Maybach GLS sẽ không có 7 chỗ ngồi, hàng ghế sau sẽ là hai ghế thuyền trưởng cỡ lớn, cung cấp tiện nghi tối đa không thua kém gì S-Class.

Mercedes-Maybach GLS chắc chắn sẽ được trang bị động cơ V12 của S630. Cỗ máy này sản sinh ra 630 mã lực và có thể đưa chiếc SUV dẫn động bốn bánh này từ 0-100km/h trong vòng dưới 5 giây. Dĩ nhiên mức tiêu thụ nhiên liệu thì không thể nào thấp được.

Mercedes-Maybach GLS có giá xấp xỉ 200.000 USD tại châu Âu
PHÙNG LONG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement