Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Mercedes-Benz nâng cấp C-Class với trang bị oách như S-Class

Thị trường

15/02/2018 13:25

Mercedes-Benz C-Class 2019 sẽ ra mắt tại Triển lãm xe hơi Geneva 2018, được sở hữu hàng loạt công nghệ cũng như trang bị từ dòng xe cao cấp nhất S-Class.

Mercedes-Benz nâng cấp C-Class với trang bị oách như S-Class

Mercedes-Benz đang lấp dần sự chênh lệch trên các dòng xe của mình, ít nhất là về những trang bị và công nghệ. A-Class sở hữu trang bị nội thất không thua kém gì C-Class hay E-Class, và tới đây C-Class 2019 sẽ sở hữu thêm những công nghệ từ flagship S-Class.

Mercedes-Benz C-Class 2019 sẽ ra mắt tại Triển lãm xe hơi Geneva sắp diễn ra, cùng với những cái tên khác như G63 2019 hay Mercedes-Maybach S-Class 2019. Tuy không phải là mẫu xe đắt giá nhất, nhưng C-Class lại là mẫu xe được kỳ vọng bán chạy nhất của Mercedes-Benz trên toàn thế giới, nên nó nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Mercedes-Benz nâng cấp C-Class với trang bị oách như S-Class

C-Class mới được thay đổi đôi chút về ngoại hình, với cản trước mới, lưới tản nhiệt kim cương. Cụm đèn pha kỳ vọng được thay đổi mạnh mẽ, với công nghệ LED 84 bóng có thể điều khiển độc lập, tạo vùng sáng tốt nhất khi chạy trong đêm tối, đồng thời không làm ảnh hưởng tới các xe đi ngược chiều.

Bên trong xe là không gian nội thật không thay đổi về thiết kế tổng thể, nhưng được trang bị những thứ trước đây vốn là đặc quyền của S-Class, như bảng đồng hồ kỹ thuật số với màn hình 12,3 inch, vô lăng nút bấm cảm ứng, hiển thị thông tin trên kính chắn gió HUD, màn hình giải trí 10,25 inch, khởi động Start/Stop mới, ra lệnh bằng giọng nói…

Mercedes-Benz nâng cấp C-Class với trang bị oách như S-Class

Chưa hết, xe còn sở hữu thêm nhiều tính năng hỗ trợ người lái, như hệ thống lái xe bán tự động với hàng loạt camera, cảm biến và radar, hỗ trợ đánh lái chủ động khẩn cấp, chuyển làn đường hay dừng khẩn cấp.

Những trang bị mới trên C-Class cùng với chất liệu bọc da được nâng cấp và thêm tùy chọn về màu sắc, khiến chiếc sedan sang trọng hơn và tạo cảm giác được chăm sóc không thua kém gì S-Class. Tất nhiên đẳng cấp của S-Class vẫn là rất khác, tuy nhiên C-Class rõ ràng sẽ thêm sức cạnh tranh so với các đối thủ cùng phân khúc.

Mercedes-Benz nâng cấp C-Class với trang bị oách như S-Class

Phiên bản nổi bật nhất của C-Class nhiều khả năng sẽ sở hữu động cơ 2.0L tăng áp, đi kèm với hộp số tự động 9 cấp, cho công suất tối đa 255 mã lực, mô men xoắn cực đại 369 mã lực.

TÔ TÙNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement