Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Mercedes-Benz giới thiệu bản nâng cấp cho chiếc GLA 250 tại VMS 2017

Xe+

04/08/2017 09:45

Trong khuôn khổ triển lãm VMS 2017, hãng xe nước Đức đã giới thiệu chiếc GLA 250 4Matic 2017 với những chi tiết được nâng cấp với mức giá từ 1,6 tỷ đồng.

Ra mắt lần đầu tiên vào cuối năm 2014, GLA đã nhanh chóng trở thành dòng xe có doanh số bán chạy nhất của Mercedes-Benz Việt Nam.
GLA 250 4Matic có kích thước tổng thể lần lượt dài x rộng x cao là: 4.424 x 1.804 x 1.494 mm. Xe có chiều dài cơ sở 2.699 mm. Chiếc xe GLA là chiếc SUV nhỏ nhất của hãng xe Đức mang về nhằm lấp đầy mọi khoảng trống tại thị trường Việt Nam.
Phiên bản GLA mới được bổ sung màu vàng cát (vàng Canyon) khá trẻ trung và thu hút người nhìn. Chiếc Mercedes-Benz GLA được xem là đối thủ trực tiếp với BMW X1 và Audi Q2.
Điểm thay đổi tiếp theo dễ nhận thấy ở phần đầu là lưới tản nhiệt dạng nan kép với những lỗ thông khí, ngoài tính thẩm mỹ còn giúp tăng tính khí động học và bám đường cho chiếc xe.
Cụm đèn LED thông minh với dải đèn LED ban ngày được thiết kế khá đẹp mắt là những trang bị tiêu chuẩn trên GLA.
Kính chiếu hậu vẫn được giữ nguyên thiết kế so với phiên bản trước và được trang bị đèn LED báo tính hiệu.
Bên trong nội thất khá đơn giản nhưng không kém phần quan trọng và được bổ sung màn hình màu hiển thị trung tâm TFT 8 inch, tích hợp hệ thống giải trí và dẫn đường.
Hàng ghế trước và sau được thiết kế thể thao với chỉ tương phản màu đỏ là phong cách thể thao đặc trưng trên những chiếc xe hiệu năng cao AMG.
Hàng ghế sau với khoảng để chân tương đối vừa đủ với người chiều cao khoảng 1m75.
Ngoài ra, xe còn được bổ sung gói trang bị ngoại thất thể thao AMG, mâm xe hợp kim thể thao 19 inch khắc logo AMG, 5 chấu với hai màu sắc tương phản.
Cản sau, hệ thống ống xã được ốp chrome khá bắt mắt, kết hợp cùng dải kim loại mạ chrome nối liền hai cụm đèn hậu. GLA sẽ chính thức đến tay khách hàng Việt Nam trong thời gian tới và có mức giá từ 1,6 tỷ đồng.

LÊ HẢI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement