Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Mercedes-AMG Project One lộ thêm ảnh thử nghiệm

Thị trường

25/09/2018 07:47

Siêu xe hybrid 1.000 mã lực sẽ được ra mắt vào năm sau với giá bán 3,7 triệu USD.

Chiếc siêu xe Project One của gần đây được xuất hiện khá nhiều trên các đường thử. Mercedes-AMG đang  muốn đảm bảo rằng việc ứng dụng công nghệ hybrid lên một chiếc xe mang phong cách Công thức 1 (F1).

Mercedes-AMG Project One lộ thêm ảnh thử nghiệm

CarAdvice vừa chia sẻ thêm một số hình ảnh, được cho là cung cấp bởi Mercedes-Benz, ghi lại cảnh Project One chạy thử nghiệm trên các đường đua ở cả Tây Ban Nha và Anh. Quan sát những hình ảnh này thì có vẻ như đây là đường đua Milbrook Proving Grounds tại nước Anh. Tuy nhiên, Mercedes-Benz không tiết lộ thông tin gì về địa điểm thử nghiệm.

Project One có thiết lập khối động cơ khá thú vị: một động cơ V6 1.LL tăng áp đặt giữa, kết hợp với bốn mô-tơ điện phân bối hai đầu cầu trước sau. Tất cả sẽ cùng sản sinh ra mức công suất đúng 1.000 mã lực, khả năng tăng tốc 0-100km/h có thể đạt dưới 2,5 giây.

Mercedes-AMG Project One lộ thêm ảnh thử nghiệm

Năm sau là thời điểm mà Mercedes-AMG sẽ giới thiệu mẫu xe này, do đó công cuộc thử nghiệm đang được tiến hành hết sức ráo riết. Tổng cộng sẽ chỉ có 275 chiếc Project One được xuất xưởng, giá bán mỗi xe được ước lượng khoảng 3,7 triệu USD, và mặc dù chưa ra mắt nhưng tất cả xe đều đã có chủ.

PHÙNG LONG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement