Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Mèo 2k4, streamer Liên Quân xinh đẹp của V-Gaming là ai?

Nóng trong ngày

02/02/2021 16:11

Mèo 2k4 nổi bật với vẻ ngoài dễ thương cùng chất giọng đặc biệt, cô không chỉ được biết đến là một streamer cực hot của V- Gaminng mà còn là một Tik Toker triệu view.

Những ai thường xuyên theo dõi và yêu thích trò chơi Liên Quân Mobile thì chắc cũng từng biết đến cái tên Mèo 2k4 bởi cô hiện đang là một trong những streamer hàng đầu của tựa game này.

Tuy nhiên, khác với các streamer thường chỉ gắn bó với games, Mèo 2k4 còn được biết đến là một MC, diễn viên trẻ đầy tiềm năng và là một Tik Toker với hàng triệu lượt theo dõi.

Không chỉ là streamer của Liên Quân Mobiel mà cô còn là một MC, diễn viên trẻ tài năng cũng như là một TikTok-er nổi tiếng với hơn hàng triệu người theo dõi.

Tên thật của Mèo 2k4 là Nguyên Hoa, sinh năm 2004, hiện tại cô nàng cũng là một hot Facebook với hơn 567.000 người theo dõi, 150.000 người đăng kí trên Facebook và kênh TikTok của cô nàng cũng đang sở hữu đến 1,7 triệu người theo dõi.

Ngoài việc có kỹ năng chơi găm tốt ra thì Mèo 2k4 cũng tạo được ấn tượng tốt với cộng đồng game thủ bởi giọng nói đáng yêu, đặc biệt khiến người hâm mộ của cô luôn cảm thấy thích thú mỗi khi xem stream. Cô cũng từng chia sẻ về chất giọng của bản thân, bởi cô sinh ra ở miền nam nhưng bố là người miền bắc, còn mẹ lại sống ở miền trung đã tạo nên một giọng nói đặc biệt của cô.

Bên cạnh công việc streamer, Mèo 2k4 cũng được biết đến là một MC hoạt ngôn và là một diễn viên tiềm năng. Cô chính là nữ diễn viên chính trong series phim ngắn "Khi Doraemon 2k4" được sản xuất bởi V Gaming Media, và cũng tham gia rất nhiều clip quảng cáo, phim ngắn khác nhau...

(Tổng hợp)

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement