Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Meghan và Harry tuyên bố họ sẽ từ bỏ Hoàng gia Anh

Nóng trong ngày

09/01/2020 09:17

Meghan và Harry tuyên bố sẽ từ bỏ Hoàng gia để tập trung vào quỹ từ thiện của họ, nuôi dạy con cái và sẽ độc lập về tài chính.

Meghan và Harry tuyên bố họ sẽ từ chức " Hoàng gia Anh" và trở nên "độc lập về tài chính". Họ đã công bố vào tối nay trên tài khoản instagram chính thức của mình: “Sau nhiều tháng suy ngẫm và thảo luận nội bộ, chúng tôi đã chọn thực hiện một chuyển đổi trong năm nay để bắt đầu thực hiện một vai trò mới tiến bộ trong tổ chức. Chúng tôi dự định lùi lại với tư cách là thành viên 'cấp cao' của Hoàng gia và làm việc để có thể độc lập về tài chính, đồng thời sẽ tiếp tục hỗ trợ đầy đủ Nữ hoàng”.

Meghan và Harry Meghan và Harry tuyên bố rời Hoàng gia.
Meghan và Harry Meghan và Harry tuyên bố rời Hoàng gia.

Họ không giải thích họ dự định trở nên độc lập về tài chính như thế nào hay liệu Meghan có kế hoạch trở lại sự nghiệp với tư cách là một nữ diễn viên thành công hay không, sau vai diễn của cô trong bộ phim truyền hình Suit, nhưng họ đã vô tình cảm ơn những người ủng hộ họ đã cho họ can đảm để thực hiện điều này di chuyển, nói rằng đó là với sự khuyến khích của bạn, đặc biệt là trong vài năm qua, chúng tôi cảm thấy chuẩn bị để thực hiện điều chỉnh này.

Họ cũng đã quyết định chia thời gian sinh sống giữa Vương quốc Anh và Bắc Mỹ, nơi mẹ của Meghan, bà Doria Ragland đang sống.  Nhưng mọi thứ chưa hẳn đã mất. Họ đã hứa sẽ tiếp tục tôn vinh nghĩa vụ của họ đối với Nữ hoàng, Khối thịnh vượng chung và sự bảo trợ của chúng tôi. "

Vài ngày trước đó, Meghan từng chia sẻ, "Sự cân bằng địa lý này sẽ cho phép chúng tôi nuôi dạy con trai mình với sự đánh giá cao về truyền thống hoàng gia nơi nó được sinh ra, đồng thời cung cấp cho gia đình chúng tôi không gian để tập trung vào chương tiếp theo, bao gồm cả việc ra mắt tổ chức từ thiện mới của chúng tôi".

"Mong được chia sẻ đầy đủ thông tin chi tiết về bước tiếp theo thú vị này, khi chúng tôi tiếp tục hợp tác với Hoànggia, Nữ hoàng xứ Wales, Công tước xứ Cambridge và tất cả các bên liên quan. Cho đến lúc đó, xin vui lòng chấp nhận lời cảm ơn sâu sắc nhất của chúng tôi tiếp tục giúp đỡ."

Họ đã phát hành một hình ảnh trên tài khoản instagram chính thức của họ để kèm theo tuyên bố của họ.

Đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi chia tay với hoàng gia truyền thống. Meghan đã sớm chứng minh rằng cô ấy rất muốn làm mọi thứ theo cách riêng của mình và rời khỏi giao thức. Đầu tiên, bằng cách đi chân trần để chụp ảnh Hoàng gia, từ chối tạo dáng cho một bức ảnh của Lindo Wing sau khi em bé Archie chào đời.

Ở đây, cô đang chứng minh một lần nữa cô là một công chúa hoàn toàn hiện đại, muốn sống theo cách riêng của mình.

THÙY TRANG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement