Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Mazda lên kế hoạch sản xuất crossover mới, có thể là hồi sinh CX-7

Thị trường

27/11/2017 09:39

Theo các nhà phân tích, nếu muốn tăng trưởng về mặt doanh số, Mazda cần có thêm những dòng crossover mới. Khả năng hồi sinh Mazda CX-7 là có thể xảy ra.

Theo CEO của Mazda ông Masamichi Kogai, dòng crossover mới của Mazda đang trong quá trình hoàn thiện và sẽ ra mắt vào năm 2021. Crossover mới của Mazda sẽ không giẫm chân lên những sản phẩm đang bán trên thị trường như CX-3, CX-5 và CX-9.

Mẫu xe này sẽ được sản xuất tại nhà máy đặt tại Mỹ của Mazda, liên minh với Toyota. Công suất của nhà máy là 150.000 xe mỗi năm, và có thể toàn bộ sẽ dành để sản xuất mẫu xe mới này.

Với 112.235 xe bán ra, Mazda CX-5 là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Nhật tại Mỹ. Muốn tăng doanh số tại thị trường này nói riêng cũng như trên thế giới nói chung, Mazda cần một mẫu crossover khác để chia lửa, và một mẫu xe nằm trên CX-5 là hợp lý.

Tại thời điểm này, Mazda đang để trống phân khúc crossover nằm giữa CX-5 và CX-9, sau khi CX-7 dừng sản xuất. Có thể Mazda sẽ tạo ra một mẫu xe hoàn toàn mới thay thế cho CX-7, hoặc hãng xe Nhật cũng có thể hồi sinh tên gọi Mazda CX-7 với diện mạo mới hiện đại và hợp thời hơn.

Mẫu crossover mới của Mazda dự kiến sẽ trình làng vào năm 2021, mục đích của nó là chinh phục thị trường Mỹ, vì vậy nó được thiết kế tại Mỹ, sản xuất tại Mỹ.

Ông Masamichi Kogai cho biết, Mazda sẽ tạo ra một chiếc SUV hoàn toàn mới và khác lạ, vừa duy trì được những đường nét truyền thống của Mazda, vừa có được tính năng lái thú vị hơn các đối thủ trên thị trường.

Không chỉ tại Mỹ, crossover đang là phân khúc thành công của Mazda trên thế giới. Tại Việt Nam, Mazda CX-5 cũng là mẫu crossover 5 chỗ bán chạy, vừa ra mắt phiên bản mới với giá rẻ hơn so với các đối tthủ cùng phân khúc.

TÔ TÙNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement