Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Maybach 6 Cabriolet concept siêu phẩm mui trần

Xe+

21/08/2017 05:48

Chiếc xe ý tưởng Maybach 6 Cabriolet concept sử dụng động cơ điện có công suất 550 kW vừa chính thức được giới thiệu tại sự kiện Pebble Beach Concours d’Elegance 2017 (California, Mỹ).

Maybach 6 Cabriolet concept vừa xuất hiện ở sự kiện thường niên tại Mỹ, Chiếc xe mui trần được thiết kế theo phong cách của những chiếc du thuyền tốc độ, không kém phần xa xỉ và sang trọng bậc nhất.
Phần đuôi xe được vuốt mềm mại về phía sau. Phần mui xe được chế tạo từ vải mềm cùng tộng màu với nội thất.
Phần đầu xe nổi bẩt với bộ lưới tản nhiệt to bản và những hóc hút gió lớn.
Bên trong nội thất với tông màu trắng sang trọng với những đường cong mềm mại, kết hợp với những đường quang học xanh. Sàn xe được hãng Maybach lót bằng vật liệu gỗ.
Hai ghế được bọc da với logo Maybach to bản phía sau. Thiết kế giống những loại ghế thường thây trên du thuyền. Khoan nội thất mang thiết kế tối giản. Cụm đồng hồ cơ đơn giản và vô-lăng hai chấu tinh tế.
ChiếcMaybach 6 Cabriolet concept sở hữu bộ mâm hợp kim đa chấu có kích thước 24 inch, được mạ crom sáng bóng.
Cụm đèn chiếu sáng trước sau được làm bằng LED và mang thiết kế thanh mảnh lạ mắt. Hai kính chiếu hậu sử dụng công nghệ camera ghi hình được thiết kế dạng cánh gió.
Được biết, Maybach 6 Cabriolet concept sở hữu 4 động cơ điện, cho công suất 550 kW. Ngoải ra, xe còn được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian mang lại khả năng tăng tốc ấn tượng từ 0 - 100 km/h chưa đến 4 giây. Đặc biệt, chiếcMaybach 6 Cabriolet concept có thể đạt vận tốc tối đa lên đến 250 km/h.
Chiếc xe Maybach 6 Cabriolet concept được sơn màu xanh dương kết hợp với những chi tiết kim loại đối lập với chiếc Maybach ý tưởng đã từng xuất hiện tại sự kiện này vào năm ngoái.
Độc đáo nhất của chiếc xe nằm ở vị trí để đồ dưới nắp ca-pô được thiết kế độc đáo với rất nhiều khoan để đồ riêng biệt, đi kèm bộ phụ kiện đắt tiền kèm theo.
Hiện xe đang trưng bày tại sự kiện thường niên Pebble Beach Concours d’Elegance 2017 (California, Mỹ).

LÊ HẢI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement