Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Máy tính "tương lai" Shuttle XPC ra mắt tại Việt Nam, giá bán từ 8 triệu đồng

Số hóa

03/07/2018 10:44

Shuttle XPC là máy tính để bàn nhỏ gọn nhưng được trang bị những linh kiện tốt nhất hiện nay, có thể hoạt động ở tần suất cao và liên tục 24/7.

Máy tính để bàn - PC cho dù không còn ở thời hoàng kim vì sự bùng nổ của laptop và các thiết bị di động, nhưng vẫn có chỗ đứng riêng của nó và không thể thay thế hoàn toàn bởi kỷ nguyên di động. Sức mạnh, sự ổn định của PC luôn vượt trội so với các thiết bị di động.

Shuttle XPC là một giải pháp mới của PC, nó nhỏ gọn hơn, cho phép di chuyển dễ dàng hơn, nhưng đồng thời đảm bảo sự mạnh mẽ không thua kém gì các PC truyền thống. Sản phẩm này vừa được giới thiệu tại Việt Nam và phân phối bởi Mstar Corp.

Máy tính

Về cơ bản, Shuttle XPC là giải pháp thu nhỏ PC, nó có kích thước chỉ bằng 1/3 một PC truyền thống. PC cỡ nhỏ không thiếu trên thị trường, nhưng điểm đặc biệt của Shuttle XPC là nó không sử dụng những linh kiện "thu nhỏ", mà sử dụng các trang bị tốt nhất và cao cấp nhất cho một chiếc PC, như bộ vi xử lý AMD hay Intel hiệu suất cao,  RAM DDR4, card đồ họa cao cấp mới nhất (PCI-Express và dual-slot cho CrossFire/SLI).

Để hoạt động được 24/7, Shuttle XPC sử dụng công nghệ tản nhiệt Fanless, được giới thiệu mang lại độ ổn định nhiệt độ tốt, bảo vệ linh kiện và khiến máy chạy liên tục không cần nghỉ. Tản nhiệt công nghệ này cũng khiến máy hoạt động không gây ồn.

Máy tính

Shuttle XPC phiên bản dành cho văn phòng có giá từ 8 triệu đồng, trong khi phiên bản cao cấp hơn dành cho game thủ hoặc dân thiết kế, đồ họa, có giá từ 12 triệu đồng, được trang bị những card đồ họa cao cấp tùy phiên bản.

Một chiếc Shuttle XPC với vi xử lý Intel i7 7700, RAM 8GB DDR4 2133 MHz, ổ cứng HDD 500GB Slim 5400 rpm, VGA đủ sức vận hành công nghệ thực tế ảo VR, có giá khoảng 24 triệu đồng. Đối với dân văn phòng, một chiếc XPC nhỏ gọn hơn nhiều so với case máy tính thông thường, có giá 8 triệu đồng và cấu hình đủ vận hành mọi ứng dụng cần thiết, là mức giá hợp lý.

Có thể nói ưu điểm của Shuttle XPC là nhỏ gọn, cấu hình không bị giới hạn bởi kích thước, đồng thời là khả năng hoạt động 24/7. Giá bán của Shuttle XPC cũng không khác biệt so với giá của những PC thông thường với cùng cấu hình.

Bên cạnh XPC, Shuttle cũng có những mini PC nhỏ gọn hơn nữa.
Bên cạnh XPC, Shuttle cũng có những mini PC nhỏ gọn hơn nữa.

Bên cạnh XPC dành cho cá nhân, Shuttle cũng có những giải pháp công nghệ mang tính tương lai như công nghệ thực tế ảo, nhận diện khuôn mặt..., tích hợp vào các hệ thống máy tính nhỏ gọn của mình. Theo giới thiệu, Shuttle đã triển khai giải pháp cho các công ty, tổ chức lớn như: Giải pháp nhận diện khuôn mặt tại sân bay Đài Loan, Digital Signage cho hệ thống Starbuck ở Châu Âu, Medical care tại Singapore…

TÔ TÙNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement