Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Máy tính chơi game của Asus gặp sự cố, cháy không rõ nguyên nhân

Số hóa

30/08/2017 09:23

Dòng máy tính chơi game chuyên dụng của Asus - Republic of Gamers (ROG) vừa bị sự cố cháy gây phiền toái cho người dùng không rõ nguyên nhân, trong khi đại diện hãng nói sẽ kiểm tra sớm.

Theo thành viên Malkan mô tả trên diễn đàn ROG của Asus vào chiều chủ nhật 27/8, thiết bị anh đang sử dụng (ROG Z270i Strix) bỗng dưng tắt máy đột ngột và không thể khởi động lại.

Sự việc được cho chưa biết xử lý ra sao khi thành viên cho biết trong thời gian chờ bảo hành, anh đã mang đến trung tâm để thay thế một bộ nguồn mới. Khi trở về nhà để sử dụng, khi khởi động máy, anh thấy có lửa và khói bốc lên sau miếng tản nhiệt, kèm theo tiếng cháy nổ của vài tụ điện trên bo mạch chủ.

ROG Z270i Strix - Ảnh minh họa.

Malkan cũng đặt nghi vấn khi mà thiết bị của anh đã chạy tốt khi mua về trong mấy tháng qua, do đó, liệu đây có phải là sự không may mắn khi sử dụng hay do chất lượng sản phẩm kém?

Sau chủ đề được nêu ra, nhiều thành viên đã chia sẻ cùng Malkan khi cho rằng có thể là sự cố hy hữu. Thành viên Bill@ASUS trong phần trả lời vào hôm thứ ba 29/8 cũng bày tỏ lấy làm tiếc cho sự cố lần này và hy vọng vấn đề đã không ảnh hưởng đến tài sản khác, đồng thời được Malkan cung cấp mã số sản phẩm để bộ phận xử lý liên hệ khắc phục.

Sự cố cháy nổ gây nhiều bất lợi cho Asus khi đang chuẩn bị lên kệ ZenFone 4 tại nhiều thị trường.
Hình ảnh chiếc ZenFone 3 bị cháy khi sạc.

Không chỉ với dòng ROG bị sự cố cháy lần này, trong tháng 10/2016, một thành viên cũng cho biết đã gặp sự cố phát nổ với thiết bị Asus ZenFone 3 khi đang sạc pin dù chỉ mới mua tại một chuỗi bán lẻ chỉ mới 21 ngày.

Asus đang chuẩn bị lên kệ dòng ZenFone 4, thế hệ smartphone thứ tư của hãng với kỳ vọng mang lại doanh số tốt. Tuy nhiên, với sự cố lần này, và với những gì mà ZenFone thế hệ thứ hai doanh thu không như kỳ vọng và thế hệ thứ ba gặp sự cố cháy nổ, ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến hãng trong việc bán sản phẩm lần này.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement